Mời tham dự sự kiện trực tuyến: Big Season Survival Tips – How to Prepare & Dominate Black Friday

Ngày Black Friday năm 2019 ghi nhận lượng truy cập và doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam tăng vượt bậc. Do đó, các sàn thương mại điện tử cũng như các thương hiệu lớn hiện đều đang đặt những kỳ vọng rất lớn cho năm nay.

Các số liệu nổi bật:

  • 88% người Việt được khảo sát nhận thức được sự tồn tại của Black Friday
  • Trong ngày Black Friday, doanh số tăng 832% so với một ngày bình thường
  • 3.000.000VNĐ là số tiền trung bình người Việt chi ra vào dịp Black Friday
  • 27% người tiêu dùng cho biết sẽ tìm đến khuyến mãi tại các cửa hàng trực tuyến và xu hướng mua đồ online tăng dần theo mỗi năm

Đây cũng là nguyên nhân chính Insider tổ chức Webinar với chủ đề “Big Season Survival Tips – How to Prepare & Dominate Black Friday” với mong muốn giúp các thương hiệu có cơ hội lắng nghe những chia sẻ thực chiến của các diễn giả đến từ PNJ, GHNFahasa. Cụ thể hơn, trong vòng 1 tiếng 15 phút, Insider sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn rộng hơn về Black Friday nhưng cũng không kém phần chuyên sâu về các chiến lược marketing đang được ứng dụng thực tế.

Thông tin chương trình

Chủ đề: Big Season Survival Tips – How to Prepare & Dominate Black Friday
Diễn giả:

  • Mr. Long Trần – Head of Retail Marketing @ PNJ
  • Ms. Mai Linh – Commercial Director @ GHN
  • Mr. Thắng Phạm – Deputy General Director @ Fahasa
  • Mr. Jack Nguyễn – Regional Director @ Inside

Thời gian: 14h00 – 15h15 thứ Năm, ngày 1/10/2020

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ những góc nhìn mới mẻ cùng kinh nghiệm thực chiến:

  • Đánh giá tổng quan về Black Friday và xu hướng mua sắm của người dùng so với năm 2019
  • Ưu tiên chiến lược Customer Centric – Nhưng đâu mới là đối tượng cần chăm sóc thật sự trong dịp Black Friday để đạt lượng doanh thu cao nhất?
  • Bật mí các chiến lược Marketing có hiệu quả mà các doanh nghiệp đang áp dụng cho Black Friday và các tips (mẹo) giảm tối thiểu tỷ lệ bỏ quên giỏ hàng trong ngày Black Friday
  • Bí quyết kết hợp đa kênh để tiếp cận khách hàng toàn diện trong giai đoạn trước, trong và sau Black Friday
  • Chiến lược phối hợp giữa các team Product/ Marketing/ Tech/ Merchandising cũng như vai trò của từng phòng ban trong dịp Black Friday
  • Các cách tối ưu quản lý và vận hành từng phòng ban giúp chiến dịch Black Friday thành công

Thông tin chi tiết:

  • Đặt vé tại: https://bit.ly/32QMarv
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Phương Anh – 0796 371 087