Cập Nhật Tính Năng Mới Từ GoSELL 2.3 Giúp Bán Hàng Hiệu Quả Hơn

GoSELL 2.3Vào ngày 11/9/2020, GoSELL cho ra mắt phiên bản 2.3 với 6 tính năng mới giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi hình thức kinh doanh sang online.


GoSELL cung cấp giải pháp giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Từ tạo website, tạo app ứng dụng điện thoại, làm trang đích landing page và thay thế máy bán hàng POS. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi hình thức từ buôn bán trực tiếp sang online trên mạng.

Thao tác dễ dàng và đơn giản, lại tiết kiệm thời gian. Doanh nghiệp có thể chủ động trong việc chọn lựa những tiện ích phù hợp. Bên cạnh 4 công cụ GoWEB (Tạo website chỉ trong 10 phút), GoAPP (Tạo ứng dụng mang thương hiệu của bạn), GoPOS (Thay thế cho máy bàn hàng POS), GoLEAD (Tự tạo trang đích landing page). Dưới đây là 6 tính năng mới được GoSELL ra mắt trong phiên bản 2.3.

Tạo mã giảm giá Freeship

Tính năng mới tạo mã miễn phí vận chuyển nằm trong nhóm tính năng tạo ưu đãi cho khách hàng. Miễn phí vận chuyển như một chương trình khuyến mãi dành cho người mua, từ đó kích cầu hành vi mua sắm của khách. Bạn có thể áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển tại cửa hàng, website hoặc app.



GoSELL đã liên kết với các nhà vận chuyển hàng đầu Việt Nam như GHTK, GHN, VNPost, Ahamove giúp bạn đặt điều kiện mua hàng để thực hiện miễn phí vận chuyển. Sau khi giao hàng chủ shop sẽ thanh toán phí vận chuyển lại cho các trung gian giao nhận.

Tính năng xem lịch sử tồn kho trong quản lý kho hàng

Làm thế nào để bạn dễ dàng quản lí sản phẩm của mình, nhất là kho hàng với hơn cả trăm nghìn sản phẩm khác nhau? GoSELL đã cập nhật đầy đủ tính năng xem lịch sử kho hàng dành cho bạn. Dễ dàng thao tác, nhập và lưu số liệu mỗi lần xuất nhập kho hàng. Bạn có thể vào hệ thống kiểm tra lịch sử kho hàng để xem danh sách những mặt hàng đã bán hoặc đã được nhập thêm.

Phân loại khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những điều quan trọng. Vậy thì làm cách nào để bạn có thể phân loại khách hàng của mình? Họ đã mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của bạn bao nhiêu lần? Là khách hàng tiềm năng hay không? Với tính năng phân loại trạng thái khách hàng, bạn có thể ghi chú tình trạng mua sắm, biết được khách hàng đang ở giai đoạn nào trong phễu hành vi mua sắm. Từ đó có các hành động và cách tiếp cận phù hợp.

Xuất và nhập sản phẩm

Giản lược khâu xuất file data sản phẩm cũng như tiết kiệm thời gian hơn trong việc nhập sản phẩm.Từ nay bạn có thể xuất dữ liệu bán hàng, đơn hàng sang file Excell hoặc CSV để thống kê, phân tích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhập danh sách các file xlsx có từ các nguồn bên ngoài vào hệ thống GoSELL.

Chức năng lưu tên nhân viên

Một thương hiệu không thể vận hành nếu thiếu đội ngũ nhân viên tốt, vậy thì làm cách nào để quản lý nhân viên tốt hơn thông qua online? GoSELL cập nhật tính năng lưu tên nhân viên dưới mỗi hóa đơn khách hàng. Để từ đó giúp cho việc tính hoa hồng cho họ dễ dàng hơn. Quản lý quy trình bán hàng một cách minh bạch.

Tạo Bộ Sưu Tập sản phẩm

Ứng dụng GoSELLER là hệ thống quản trị GoSELL trên điện thoại. GoSELLER được cập nhập thêm chức năng thêm bộ sưu tập sản phẩm tự động và thủ công. Tính năng mới cho phép bạn nhập hàng loạt sản phẩm theo danh sách. Bạn chỉ cần nhập bộ sưu tập theo tên và giá sản phẩm. Để nhập sản phẩm tự động bạn được phép đặt tối đa 10 điều kiện để lọc sản phẩm.

Ngoài ra tính năng mới này còn cho phép bạn nhập sản phẩm giá cao lên đến 9 tỷ đồng (phiên bản cũ giới hạn nhập sản phẩm giá tối đa 100 triệu). Với tính năng nhập sản phẩm giá cao phù hợp khi bạn kinh doanh sản phẩm có giá trị lớn.

Để hiểu rõ hơn về các tính năng mới, hãy truy cập GoSELL để biết thêm chi tiết nhé!
Tìm hiểu thêm kiến thức về kinh doanh online tại GoACADEMY.