Women to Watch 2020 vinh danh Account Director của The Purpose Group

Ngày 18/8/2020, Campaign Asia công bố danh sách Women to Watch 2020. Bà Trần Đỗ Quỳnh Lê, Account Director của agency độc lập The Purpose Group (TPG), là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này.

Được biết, Women to Watch là danh sách thường niên của Campaign Asia, nhằm vinh danh những phụ nữ trẻ có dấu ấn trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông tại khu vực Châu Á.

Quỳnh Lê chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh dự khi là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách này. Tôi không thể đạt được thành tích như ngày hôm nay nếu không có đội ngũ nhân sự tại The Purpose Group. Chúng tôi đã làm việc không ngừng để mang đến những giá trị lâu dài cho thương hiệu, khách hàng và cả cộng đồng. Tôi hy vọng rằng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thuộc thế hệ sau này”.

Bà Trần Đỗ Quỳnh Lê, Account Director | The Purpose Group

Năm 2019, bà Quỳnh Lê cùng với đội ngũ của mình đã mang về gần ¾ tổng doanh thu cho agency này. Bên cạnh duy trì mối quan hệ thân thiết với các đối tác hiện có, bà còn “thắng” rất nhiều khách hàng mới. Theo Campaign Asia, doanh thu YOY và tỷ lệ thắng thầu là minh chứng cho khả năng lãnh đạo của bà.

Nhiều client còn định kiến với khả năng của agency độc lập trong việc đảm bảo chất lượng đầu ra của dự án như agency quốc tế. Tuy nhiên, điều đó không làm khó được bà Quỳnh Lê. Đứng trước những thử thách mới, bà không ngừng thúc đẩy đội ngũ nhân viên theo đuổi “tiêu chuẩn quốc tế” và liên tiếp vượt qua các KPI của chiến dịch.

Bà khởi đầu khiêm tốn với vị trí thực tập sinh tại một agency quảng cáo nội địa, rồi chuyển sang một agency quảng cáo quốc tế. Tại đây, bà từng bị nhận xét là không phù hợp với nghề Account vì “ngây thơ” và thiếu “cứng rắn”. Tuy nhiên, tại TPG, bà lần lượt đạt được nhiều thành tích ấn tượng với phong cách quản lý của riêng mình.

Xem thêm bảng xếp hạng Women to Watch 2020 (khu vực APAC) tại đây.

TCBC