Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Mời tham dự Live Webinar – Cơ hội & Thách thức trong ngành Mỹ phẩm và Làm đẹp

Beauty vốn dĩ là một phần gắn liền với Fashion. Ở mỗi show diễn thời trang/ tuần lễ thời trang, bạn sẽ thấy có 2 xu hướng luôn được nhắc đến: thời trang và trang điểm.

Một ‘Fashion look’ hoàn chỉnh là sự kết hợp hài hoà giữa thời trang và trang điểm. Với mỗi một phong cách thời trang sẽ có một phong cách trang điểm tương ứng. Bạn sẽ không thể toả sáng nếu thiếu 1 trong 2. Vì thế Beauty chính là cánh tay phải đắc lực của thời trang, và một người làm kinh doanh thời trang giỏi phải là một người hiểu và biết kết hợp với Beauty để gia tăng sức ảnh hưởng và doanh thu.

SR Fashion Business Talk Ep.11 Business of Beauty sẽ là talkshow đầu tiên tại Việt Nam khai thác chủ đề về Beauty – Tìm hiểu tổng quan về thị trường kinh doanh mỹ phẩm cũng như theo dõi những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm của người Việt trong nửa đầu năm 2020, từ đó có thể xây dựng tầm nhìn chiến lược đúng đắn khi kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Chương trình với sự góp mặt của 3 khách mời đặc biệt là Ms. ChangMakeup, Ms. Emmi Hoàng và Ms. Ly Đỗ.

1. Ms. ChangMakeup

Là một trong những beauty blogger đầu tiên và có sức ảnh hưởng lớn của Việt Nam với những video swatch son thú vị, đồng thời có kinh nghiệm lâu năm trong ngành mỹ phẩm, ChangMakeup từng tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Kutztown, bang Pennsylvania (Mỹ) nhưng sau đó đã tạm hoãn dự định học lên Thạc sĩ để quay trở về Việt Nam và theo đuổi niềm đam mê dành cho mỹ phẩm và làm đẹp. Cô là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm OFÉLIA Vietnam và đang giữ vai trò Giám đốc Sáng tạo trong công ty.

2. Ms. Emmi Hoàng

Được ví như là một “bông hoa nở muộn” trong làng Beauty Blogger, tuy xuất phát điểm chậm hơn các beauty blogger khác, nhưng Emmi Hoàng có một kiến thức sâu rộng về dưỡng da và làm đẹp, hiểu rõ từng loại da và cách dẫn đến những thay đổi tích cực cho da. Để có thể hỗ trợ và chia sẻ tất cả những kiến thức ấy với các bạn yêu thích làm đẹp, Emmi Hoàng đã cho ra đời Happy Skin Medical Spa và thương hiệu mỹ phẩm mang tên EMMIÉ by Happy Skin của riêng mình.

3. Ms. Ly Đỗ

Là chuyên gia trong ngành làm đẹp với vị trí quản lý Marketing của M.A.C thuộc tập đoàn Estee Lauder (sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Clinique, Jo Malone, Tom Ford Beauty…), chị đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Những góc nhìn của chị về thị trường kinh doanh mỹ phẩm & làm đẹp hiện tại là rất hữu ích đối với những ai đang xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình.

SR Fashion Business Talk Ep.11 sẽ cho chúng ta góc nhìn về ngành mỹ phẩm & làm đẹp. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm làm đẹp, ngành Beauty đã phát triển đa dạng hơn bao giờ hết và trở thành một thị trường vô cùng tiềm năng với khả năng mang lại doanh thu rất lớn cho các thương hiệu. Tuy nhiên, sự phát triển chóng mặt của ngành làm đẹp cũng đem lại nhiều thách thức và rủi ro và Ep.11 lần này sẽ giúp những người quan tâm đến lĩnh vực này có tầm nhìn đúng đắn và thiết thực trước khi bắt đầu một startup mỹ phẩm, dưỡng da hoặc spa cho riêng mình.

Thời gian và địa điểm SR Fashion Business Talk Ep.11:

* Cảm ơn Mai House Saigon đã cùng đồng hành và hỗ trợ Style-Republik thực hiện sự kiện này.

SR Fashion Business School – Không gian chia sẻ và giảng dạy kiến thức kinh doanh thời trang chuyên nghiệp tại Việt Nam là đơn vị đầu tiên đưa Beauty Marketing – Khoá học Quảng bá thương hiệu Mỹ phẩm, Dưỡng da & Spa vào giáo trình giảng dạy, nhằm giúp học viên được trang bị những kiến thức nền tảng về ngành công nghiệp mỹ phẩm, làm đẹp ở Việt Nam và trên thế giới, cách xây dựng hình ảnh và chiến lược quảng bá trong việc phân phối sản phẩm của các thương hiệu lớn. Sau khoá học, học viên sẽ tự tin hơn về kỹ năng lên chiến lược kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả khi làm việc cho các thương hiệu Mỹ phẩm/ Làm đẹp/ Spa trong và ngoài nước, hoặc có thêm kinh nghiệm cho các kế hoạch ra mắt sản phẩm/ thương hiệu cá nhân.