Marketing Arena 2020: Công bố đề thi Vòng 1 & cập nhật quy định dự thi cho du học sinh quốc tịch Việt Nam

Những dấu vết đầu tiên của chiếc hộp Pandora đã dần hé lộ, Marketing Arena 2020 chính thức công bố đề thi vòng 1, đồng thời bổ sung nội quy dự thi cho du học sinh nước ngoài tại Việt Nam trong điểm dịch COVID-19.

Với mong muốn tạo ra sân chơi cho tất cả các Marketers trẻ trong thời gian này, BTC Marketing Arena 2020 chính thức chỉnh sửa quy định về đối tượng dự thi cho các bạn du học sinh đang có mặt tại Việt Nam.

Cụ thể:

Du học sinh quốc tịch Việt Nam độ tuổi 18-24, đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp năm 2020 tại các trường đại học, cao đẳng ngoài lãnh thổ Việt Nam, hiện diện tại Việt Nam trong khoảng thời gian 17/8/2020 – 27/9/2020 có thể đăng ký dự thi Marketing Arena 2020 ngay từ bây giờ.

Hy vọng rằng, với việc mở rộng đối tượng dự thi, Marketing Arena 2020 có thể “hiệu triệu” nhiều hơn nữa những á thần tiềm năng, sẵn sàng tham gia vào hành trình khai phóng trí tò mò sắp tới.

Công bố đề thi vòng 1

Những dấu vết đầu tiên của chiếc hộp Pandora đã dần hé lộ, Marketing Arena 2020 chính thức công bố đề thi vòng 1. Đặc biệt, có nhiều hơn 1 hướng đi cho các á thần trong cuộc thánh chiến này và 20 đội nhanh chân nhất sẽ chiếm được ưu thế cực kỳ quý báu.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về đề Vòng 1 của cuộc thi năm nay, đừng ngần ngại đặt câu hỏi và gửi đến Fanpage Creatio.

Thông tin chi tiết: