VMD2020 Go Live: Concept thực chiến từ một chiến dịch "giành thị phần" thành công bằng Deep Segmentation & Optimization

>> Ưu đãi 100.000đ dành riêng cho cộng đồng Brands: nhập ngay BRANDSVN@VMD2020 tại trang đăng ký https://meetup.vn/e/1a1?src=s

Khác với nhiều mô hình kinh doanh truyền thống, đằng sau những chiến lược kinh doanh trong một thị trường hoàn toàn mới đó là cả một quá trình phân tích kỹ lưỡng và nghiên cứu chuyên sâu về người dùng/ khách hàng thông qua những công cụ kỹ thuật số. Với sự trợ giúp của nhiều giải pháp công nghệ mới như Facebook/Google Analytics, BigQuery, AppsFlyer, Amplitude,... việc phân tích hành vi người dùng/ khách hàng trở nên hiệu quả hơn bao giờ. Tuy nhiên, cần phân tích những gì? Thực hiện như thế nào và làm sao để tối ưu?

Trong topic “𝙃𝙤𝙬 𝙏𝙤 𝙂𝙖𝙞𝙣 𝙈𝙤𝙧𝙚 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩 𝙎𝙝𝙖𝙧𝙚 𝙒𝙞𝙩𝙝 𝘿𝙚𝙚𝙥 𝙎𝙚𝙜𝙢𝙚𝙣𝙩𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 & 𝙊𝙥𝙩𝙞𝙢𝙞𝙯𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣” được trình bày bởi anh MẠNH PHAN | 𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳 𝗚𝗿𝗼𝘄𝘁𝗵 @𝗞𝘂𝗱𝗼𝘃𝗮 𝗟𝗼𝘆𝗮𝗹𝘁𝘆 𝗣𝗹𝗮𝘁𝗳𝗼𝗿𝗺, anh sẽ phân tích một concept tổng thể trong một chiến dịch anh từng làm chủ với những góc nhìn từ Business và từ User (hình ảnh đính kèm).

Góc nhìn từ Users!-1Góc nhìn từ Users!-2

**Tiết lộ nhỏ anh Mạnh từng là Sr. Associate of Strategy Office của BAEMIN - từ một “tân binh” trong làng app giao thức ăn trở thành Market Leader của khu vực chỉ trong vòng 1 năm!

🔥 Bạn có tò mò bằng phương pháp “Deep Segmentation & Optimization”, anh Mạnh Phan và công ty này đã làm thế nào để đạt được kết quả ấy? Hãy để vị diễn giả này trả lời câu hỏi đó trong topic của anh cùng những nội dung như:

▶︎ Những tư duy và cách thực hiện công việc phân tích với Deep Segmentation & Optimization.
▶︎ Giới thiệu & tận dụng những giải pháp công nghệ sẵn có trên thế giới.
▶︎ Cách áp dụng công nghệ (cụ thể như Machine Learning) & ứng dụng những “thủ thuật” tâm lý (Cognitive Bias) vào trong quá trình kinh doanh.

Hãy tham gia ngày hội Vietnam Mobile Day 2020 Go Live (#VMD20GoLive) và chờ đón xem liệu “bí thuật” mà anh sẽ mang đến cho sự kiện lần này là gì nhé!

====

𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 𝗠𝗼𝗯𝗶𝗹𝗲 𝗗𝗮𝘆 𝟮𝟬𝟮𝟬 𝗚𝗼 𝗟𝗶𝘃𝗲 được tổ chức bởi TopDev

Nơi bạn hoàn toàn có thể “thưởng thức” những nội dung giá trị khi ở bất cứ đâu vì #VMD2020 không còn giới hạn ở hai địa điểm Hồ Chí Minh hay Hà Nội nữa. Trở lại ở hình thức GO LIVE mới mẻ, việc bạn cần làm giữ cho mình 1 slot tham dự, truy cập website www.mobileday.vn vào 28/08/2020 để hòa chung không khí VMD năm nay nhé!

COMBO TICKET: quyền lợi cho vé Standard với offer “hời" hơn bao giờ hết cho nhóm 5-10-15-20 bạn (https://mobileday.vn/goi-ve-doanh-nghiep/)