VMD2020 Go Live: Growth hacking từ A/B Testing

Một chủ đề hấp dẫn tại Vietnam Mobile Day 2020 Go Live năm nay do TopDev tổ chức!

>> Ưu đãi 100.000đ dành riêng cho cộng đồng Ybox: nhập ngay BRANDSVN@VMD2020 tại trang đăng ký https://meetup.vn/e/1a1?src=s

Trong khi thị trường app ngày càng cạnh tranh, việc tối ưu cho ứng dụng và chiến dịch marketing là một điều thiết yếu. Chỉ một thay đổi nhỏ trong trải nghiệm người dùng trên ứng dụng cũng có thể tạo nên ảnh hưởng lớn lên tỷ lệ chuyển đổi (CR), chính vì vậy việc thử nghiệm để kiểm tra những gì là hiệu quả là một bước quan trọng. A/B Testing chính là một phương pháp hiệu quả để tìm ra những yếu tố quan trọng ấy.

Để tiến hành A/B Testing cho một ứng dụng di động là một điều không quá khó, tuy nhiên vấn đề cốt lõi chính là ở việc xác định những chỉ số quan trọng mà chiến dịch cần nhắm đến.

Để xác định “right metrics” cho việc ASO (App Store Optimization), đại diện đến từ Vulcan Labs - chị CHÂU LÊ | Senior Mobile App Growth sẽ tham gia sự kiện Vietnam Mobile Day 2020 Go Live với chủ đề "A/B testing and key metrics for success in ASO".

“Growth hacking" từ con số vài ngàn lên đến vài trăm ngàn users/ngày của một Mobile Studio đầy trải nghiệm thực chiến như Vulcan Labs; bạn có tò mò “bí thuật” A/B Testing mà chị Châu Lê nhắc đến ở đây là gì?

**Trong phần trình bày, chị sẽ chỉ ra những chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả của ASO và đồng thời giới thiệu về những phương pháp tiến hành A/B Testing cho việc store listing của ứng dụng Android và về metadata của ứng dụng iOS.

Trong bối cảnh COVID-19 diễn biến phức tạp thì liệu nó sẽ ảnh hưởng và có những thách thức nào cho ASO trong thời gian tới? Hãy chờ xem câu trả lời từ chị Châu Lê | Senior Mobile App Growth đến từ Vulcan Labs là gì nhé!

====

Vietnam Mobile Day 2020 Go Live được tổ chức bởi TopDev

Nơi bạn hoàn toàn có thể “thưởng thức” những nội dung giá trị khi ở bất cứ đâu vì #VMD2020 không còn giới hạn ở hai địa điểm Hồ Chí Minh hay Hà Nội nữa. Trở lại ở hình thức GO LIVE mới mẻ, việc bạn cần làm giữ cho mình 1 slot tham dự, truy cập website www.mobileday.vn vào 28/08/2020 để hòa chung không khí VMD năm nay nhé!

COMBO TICKET: quyền lợi cho vé Standard với offer “hời" hơn bao giờ hết cho nhóm 5-10-15-20 bạn (https://mobileday.vn/goi-ve-doanh-nghiep/)