Lina Network chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

TP. Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 07 năm 2020 - Lina Network chính thức chuyển mình để theo đuổi một mục tiêu lớn hơn: "Trở thành tổ chức với mạng lưới kết nối toàn cầu áp dụng công nghệ để giải quyết những vấn đề thực tế tồn tại trong xã hội."

Năm 2018, nhà đồng sáng lập Lina Network, ông Vũ Trường Ca phát biểu tại diễn đàn Nông nghiệp Mùa xuân: "Minh bạch hóa chuỗi cung ứng thông qua sử dụng công nghệ 4.0 để giảm thiểu thất bại thị trường, nhưng đó chỉ là một ứng dụng nhỏ của công nghệ này. Khi áp dụng trong chuỗi cung ứng thì khách hàng có thể cập nhật ngay các thông tin liên quan đến sản phẩm”. Đó chính là khởi điểm của Lina Network, thành lập từ mong muốn ứng dụng công nghệ 4.0 vào giải quyết các bất cập của ngành nông nghiệp Việt Nam, cụ thể hơn chính là chuỗi cung ứng nông sản. Trong suốt hai năm hoạt động, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa mong muốn đó, và thậm chí vươn xa hơn thế.

Hành trình đổi mới

Sứ mệnh mà Lina Network khao khát thực hiện sẽ không chỉ dừng lại ở nông nghiệp. Giờ đây, các dự án của chúng tôi trải rộng trên nhiều lĩnh vực như đánh giá, y tế, chính phủ điện tử, v.v. Bởi vì định hướng phát triển cùng những giá trị bên trong Lina Network đã thay đổi, chúng tôi cần phải thay đổi nhận diện bên ngoài để có thể củng cố hình ảnh thương hiệu và nhất quán trong việc truyền tải thông điệp, từ đó vươn xa hơn thành một tập đoàn công nghệ hàng đầu. Sự ra đời của bộ nhận diện thương hiệu mới là lời khẳng định súc tích nhất cho sứ mệnh mà chúng tôi khao khát thực hiện:

"Trở thành tổ chức với mạng lưới kết nối toàn cầu áp dụng công nghệ để giải quyết những vấn đề thực tế tồn tại trong xã hội."

Tại Lina Network, chúng tôi tin rằng việc ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi số, gắn kết con người với các giải pháp cho vấn đề xã hội là xu hướng phát triển tất yếu của thời đại 4.0. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào về văn hóa Lina Network mang đậm dấu ấn của công nghệ hiện đại, từ lối tư duy tới việc triển khai khoa học kỹ thuật vào giải quyết các bài toán trong cuộc sống. Các dự án của của chúng tôi chính là minh chứng rõ ràng nhất cho văn hóa Lina Network cũng như sứ mệnh mà chúng tôi theo đuổi:

  • Lina Review - Nền tảng đánh giá minh bạch đầu tiên trên Blockchain
  • Lina FarmTrust - Nền tảng truy xuất nguồn gốc cho nông nghiệp đầu tiên trên Blockchain
  • Lina MarketTrust - Nền tảng thương mại điện tử cho nông nghiệp được tin tưởng hàng đầu
  • Lina MediTrust - Hệ thống hồ sơ sức khỏe điện tử đầu tiên trên Blockchain
  • Lina eGovernment - Giải pháp tiên phong về định danh điện tử cho chính phủ

Hãy cùng đón chờ những thay đổi sắp tới của Lina Network!