PR Newswire trao 9 giải thưởng truyền thông tại Việt Nam 

PR Newswire đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng National PR & Communication Awards 2020 tại Việt Nam. Theo đó, những thương hiệu, tập đoàn, công ty và agency nổi bật tại Việt Nam như: Vietjet, VNG, FWD, Le & Brothers… đã được tôn vinh ở 9 hạng mục khác nhau từ trách nhiệm xã hội, quan hệ công chúng cho đến các nội dung lan toả thông điệp truyền thông.

Đây là sự kiện nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm 2019 và để ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. PR Newswire sẽ tiếp tục mở rộng giải thưởng này ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhằm công nhận và tôn vinh những người tiên phong trong lĩnh vực truyền thông.

Tại Việt Nam, PR Newswire đã nhận được khoảng 50 bài dự thi cho 9 hạng mục giải thưởng, trải dài trên các lĩnh vực truyền thông, từ chiến dịch trách nhiệm xã hội của công ty, quan hệ công chúng cho đến nội dung và kể chuyện.

Hội đồng Giám khảo của National PR & Communication Awards 2020 bao gồm: bà Hoàng Thị Mai Hương, Giám đốc Điều hành, Publicis Groupe Việt Nam; ông Bobby McGill, Nhà sáng lập và Tổng biên tập Branding in Asia; ông Nguyễn Quốc Bảo, đại diện Hiệp hội Những nhà làm nghề quan hệ công chúng ASEAN tại Việt Nam; bà Tara Munis, Giám đốc Điều hành, Hiệp hội Truyền thông và Quan hệ Công chúng (Đông Nam Á), và ông Royce Shih, Phó Chủ tịch Phòng Sales and Marketing khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Tập đoàn truyền thông báo chí quốc tế PR Newswire.

Danh sách các đơn vị đoạt giải thưởng:

  1. Giải thưởng Truyền thông đa phương tiện: FWD Vietnam
    Campaign: #sốngđầy2019
  2. Giải thưởng Nội dung: Le & Brothers
    Campaign: Sabeco – Come home for Tet
  3. Giải thưởng Truyền thông cho các hoạt động xã hội: T&T Group
    Campaign: Strong Vietnam
  4. Giải thưởng Chiến dịch PR toàn cầu: PNJ
    Campaign: PNJ's True Love
  5. Giải thưởng Chiến dịch Quan hệ báo chí: Yellow Blocks
    Campaign: Let's Fight COVID!
  6. Giải thưởng Truyền thông đột phá: Admicro
    Campaign: Beck’stage – Unexpected Rap Fest
  7. Giải thưởng Lan tỏa thương hiệu: Biti’s
    Campaign: Transformation in 3 years
  8. Giải thưởng Thương hiệu nội – Tác động ngoại: Vietjet Air
    Campaign: Sky Covid Care Insurance
  9. Giải thưởng Truyền thông nội bộ: VNG Corporation
    Campaign: The best workplace in Vietnam

TCBC