The Coffee House gửi gắm tinh thần vì cộng đồng qua chiến dịch Tết 2020

Tạo tiếng vang mùa Tết không đơn giản. Vì thế cũng dễ hiểu vì sao vào mùa Tết đa số các nhãn hàng đầu tư mạnh vào các sản phẩm thương mại có tính giải trí cao, bên cạnh đó là danh sách những người nổi tiếng giúp thúc đẩy các chương trình truyền thông.

The Coffee House nằm trong số ít các nhãn hàng mong muốn đi tìm lối riêng, tạo sự khác biệt nhờ luôn trung thành với phong cách và giá trị thương hiệu của mình – chân thành, và nhân rộng những giá trị cộng đồng thực chất. Nhờ nhất quán trong chiến lược marketing mà mỗi mùa Tết đến, The Coffee House đều đón nhận sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ.

Tết 2020, The Coffee House dành tặng ấn phẩm này #Chonhữngngườiluônquantâmtớinhữngngườikhác (for those who care).

Bắt nguồn cảm hứng từ hàng ngàn nhân viên làm việc chăm chỉ và thầm lặng mỗi ngày từ cánh đồng café tới xưởng rang; phục vụ những ly café ngon cho biết bao khách hàng của The Coffee House, chiến dịch Tết 2020 tôn vinh những con người thầm lặng luôn sống vì người khác, vì gia đình, vì khách hàng và vì xã hội. Cuộc sống luôn hối hả, và tới Tết, hãy tôn vinh và cảm ơn họ bằng việc dành những phút giây #MìnhCafénhé. Đó có thể là bố mẹ, người thân, bạn bè, cộng đồng để cùng nhau chia sẻ và đón Tết, một cách ấm áp và chân thành hơn, tại The Coffee House.

Chiến dịch được mở đầu bằng một bộ phim rất đẹp về người con xa quê về quê thăm người mẹ nuôi đã cưu mang anh khi anh ở trại trẻ mồ côi. Cảnh quay được làm tại Huế và Đà nẵng, được đầu tư trau chuốt với giá trị điện ảnh cao. Bộ phim đã đem lại nhiều giải thưởng quốc tế cao cấp dành cho phim ngắn như: Winner super short drama March 2020 Berlin Flash film festival, Award winner April 2020 Indie short fest Los Angeles international film festival, Runner-up (Best Foreign-Language Short)...

Ảnh: The Coffee House

Một chiến dịch kết nối online – offline luôn là điểm mạnh của The Coffee House với lượng cửa hàng bao phủ rộng khắp cả nước và lượng khách hàng trẻ luôn sẵn lòng đón nhận những thông điệp mang ý nghĩa tốt đẹp. Triển lãm ảnh tại cửa hàng tôn vinh những con người thầm lặng (unsung heroes) luôn sống vì người khác trong đời thực, mang trải nghiệm ấm áp cho khách hàng tới The Coffee House những ngày Tết.


Phim ngắn Tết “Người mẹ” của The Coffee House

Hơn thế nữa, chuyến xe di động The Coffee House mang hàng ngàn ly café vào những ngày cận Tết và 30 Tết tới những con người vẫn đang âm thầm phục vụ cộng đồng như bác sỹ, chiến sỹ, các tổ chức thiện nguyện... Và khi COVID-19 bùng phát ngày sau Tết, với tính cách chân thành, The Coffee House là nhãn hàng đầu tiên mang những ly café, ly trà gửi tới những bác sỹ đang chăm sóc các bệnh nhân COVID tại những khu cách ly tập trung – một nghĩa cử đẹp tô đậm tinh thần tương thân tương ái của người Việt.

Ảnh: The Coffee House

Kết quả cực kỳ khả quan khi The Coffee House được khách hàng quan tâm (engagement) cao cả trên mạng xã hội và lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng.

Với hình ảnh mang màu sắc của riêng mình từ giá trị cốt lõi, The Coffee House đã làm nên một chiến dịch Tết không những giúp thương hiệu tạo tiếng vang và tăng trưởng trong ngắn hạn, mà đồng thời còn tạo dấu ấn chân thực trong lòng người tiêu dùng, mang lại lợi ích dài lâu cho nhãn hàng.

Nếu nhãn hàng của bạn có chung chí hướng; nếu bạn muốn có những chiến dịch Tết vang dội cả về doanh số và thương hiệu, #MìnhCafenhé.

The Purpose Group X The Coffee House