WORKSHOP GIẢI MÃ SỨC HÚT “NHÂN SỰ” MÙA 1 - NGHỀ KHÔNG KÉN NGƯỜI

Hàng ngàn nút thắt băn khoăn về nghề Nhân sự chưa được tháo gỡ?

👉 Chuỗi Workshop: GIẢI MÃ SỨC HÚT “NHÂN SỰ” chính là đáp án bạn cần tìm đến để thoát khỏi những khúc mắc ấy. Đây chính là sự kiện lớn nhất và đáng mong đợi nhất đến từ Mama HR.

Mở đầu mùa 1 với chủ đề nóng bỏng hơn bao giờ hết - “NGHỀ KHÔNG KÉN NGƯỜI” sẽ giúp bạn bước qua những rào cản mông lung, sai lệch về ngành, từ đó chắp cánh cho những dự định bay bổng của mình trên con đường "hành nghề" trong tương lai.

👉 Đăng ký ngay: https://bit.ly/workshopMamamua1

-------

💎 Những nét đặc biệt của Workshop Mùa 1 đem đến cho bạn:

🔻 Tổng quan về Nhân sự: Tố chất và kỹ năng cần có của HR-er là gì? Lộ trình thăng tiến ra sao? Và làm chi để phát triển bản thân thật hoàn hảo cho vị trí mong ước?

🔻 Trải nghiệm những xu hướng mới của ngành Nhân sự trong thời đại mới: Khi HR không chỉ là HR, vậy HR còn được trọng dụng trên nhiều đất diễn nào nữa?

🔻 Giải mã sức hút nhân sự: Nghề này có thật sự kén người như lời đồn?

▶ Một người hướng nội, hay mủi lòng trước khó khăn của người khác thì có làm được nhân sự?

▶ Một người hướng ngoại, thích nghề nhưng đam mê sáng tạo, vậy làm sao phát triển cả hai?

Và liệu Nhân sự có phải là nghề tốt nhất trong các nghề? Có phải đây chính là một chân trời mở cho bất kỳ ai yêu thích và đam mê được “dấn thân” vào nó?

👉 Hãy tham gia Workshop GIẢI MÃ SỨC HÚT “NHÂN SỰ” MÙA 1 - NGHỀ KHÔNG KÉN NGƯỜI, bạn sẽ có được tất tần tật mọi thông tin về ngành một cách chính xác và đầy đủ nhất.

Ai sẽ là mentor đắc lực dẫn lối bạn từ "gà mờ" thành hiểu đúng, biết nhiều? Bạn tò mò, nhấp ngay vào link đăng ký của Mama thôi: https://bit.ly/workshopMamamua1

📢 Số lượng tham gia sẽ có hạn - Hãy nhanh lựa chọn sự trải nghiệm tuyệt vời này để không bỏ lỡ cơ hội tìm đáp án cho chính mình bạn nhé!

-----------

Thông tin Workshop Giải mã sức hút “Nhân sự” Mùa 1 - Nghề không kén người

⏰ Thời gian: 8h30 - 11h00 ngày 11/07/2020

📍 Địa điểm: ERC International, 83 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

► Form đăng ký & gửi câu hỏi: https://bit.ly/workshopMamamua1

🎫Giá vé: 35K/vé; từ 2 vé trở lên 30K/vé

☎️ Liên hệ ngay để được tư vấn: m.me/mamahr.soc