Hành trình lên ngôi vô địch Hult Prize Southeast Asia Regional 2020 của 4 bạn trẻ FTU2

Vinh dự trở thành một trong 25 thành phố lớn trên Thế giới đăng cai tổ chức vòng Khu vực, Hult Prize Southeast Asia 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với bản lĩnh của mình, đội Enzima đã vượt qua các đối thủ vô cùng đáng gờm và xuất sắc trở thành Quán quân, có cơ hội đạt giải thưởng lên đến 1.000.000USD.

Với đội hình 4 bạn nữ đầy tài năng đến từ trường đại học Ngoại thương Cơ sở II: Nguyễn Kha Bảo Nhi, Lê Thư Kỳ, Đoàn Anh ThưNgô Ngọc Minh Khuê đã làm nên kỳ tích khi trở thành đội Việt Nam đầu tiên đạt tấm vé tham gia Accelerator Program – Chương trình đào tạo lớn nhất thế giới tại Boston, Mỹ.

Đội Enzima đến từ trường đại học Ngoại thương Cơ sở II xuất sắc lên ngôi vô địch cuộc thi Hult Prize Southeast Asia Regional 2020.

BIOS là một dự án cung cấp sản phẩm da tự nhiên cho những thương hiệu thời trang. Bằng việc tận dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ và áp dụng công nghệ sinh học, các bạn trẻ đã tạo ra sản phẩm da thân thiện với môi trường và thay thế da từ động vật. Dự án khởi nghiệp xã hội đầy tính nhân văn và sáng tạo của đội hứa hẹn sẽ đem lại những tác động tích cực đến cộng đồng trong tương lai.

Chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất của đội Enzima sẽ được ghi lại đầy cảm xúc trong tập cuối Series Top 6 Hult Prize Regional 2020 dưới đây với những màn tranh luận đầy hấp dẫn đến từ Hội đồng Ban giám khảo khó tính (bà Thái Vân Linh – Giám đốc Công ty Cổ phần Vingroup Ventures, ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam, ông Cosimo – Trưởng đại diện Hongkong Land Limited...). Cùng đón xem và theo dõi trực tiếp tại fanpage Hult Prize Vietnam.