Marketer HR Lê Minh Creative
HR Lê Minh Creative

HR @ Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Lê Minh

[Hà Nội]_[Ageny]_Lê Minh Creative_ Graphic Designer

[HN] Tuyển gấp Graphic Designer - Lê Minh Creative

🙌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hình ảnh của Lê Minh là do bạn sáng tạo - Hình ảnh của khách hàng cũng không thể thiếu bàn tay của bạn!!! Mọi sáng tạo đều cần bạn đưa ra ý kiến để chúng ta cùng xây dựng ý tưởng tuyệt vời nhất cho khách hàng. (Đương nhiên là chúng ta sẽ không tránh được những "bữa hành" từ khách hàng. Nhưng yên tâm đi, bạn sẽ có đồng bọn cùng "ăn hành" với mình!!!
Các công việc cụ thể: Thiết kế banner, poster đăng Facebook, website, cắt banner, thiết kế slideshow, leaftlet, standee, tách nền sản phẩm....

🙌 YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp chuyên ngành nào cũng được, miễn là bạn có tư duy thẩm mỹ để biến những ý tưởng truyền thông thành hình ảnh và đang làm công việc thiết kế đồ họa.
- Những designer có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên sẽ được Lê Minh và ứng viên làm việc trong môi trường spa, mỹ phẩm, thẩm mỹ viện sẽ được Lê Minh ưu tiên hơn nhé.
- Nếu bạn thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator (2 phần mềm bắt buộc)
- QUAN TRỌNG NHẤT!!! Nếu bạn là người sáng tạo, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm và quản lý được thời gian của mình để hoàn thiện tốt những dự án mình tham gia, Lê Minh sẵn sàng "trải thảm đỏ" mời bạn.

🙌 QUYỀN LỢI:
- Thu nhập là quan trọng nhất! Bạn cứ mạnh dạn đưa ra mức lương mà bạn nghĩ xứng đáng với khả năng của mình.
- Tất nhiên là tất cả các quyền lợi cơ bản của người lao động như BHXH, nghỉ phép, thưởng Lễ Tết, Lê Minh đều đáp ứng đầy đủ để bạn yên tâm gắn bó với chúng tớ lâu dài.
- Địa chỉ và thời gian làm việc rất linh hoạt, miễn là bạn hoàn thành deadline của mình.
- Môi trường của Lê Minh cực kỳ thoải mái: bạn có thể tham gia party team với ít nhất 1 buổi ăn chơi / tháng hoặc chúng tớ sẵn sàng "vác cần đi câu" ngay cùng bạn khi hứng lên, ngay cả khi đang làm việc.
- Còn ti tỉ thứ hay ho nữa bạn để bạn từ từ khám phá khi về với đội của Lê Minh Creative.

👍 Nhanh tay gửi CV + Portfolio của bạn về cho chúng tớ theo địa chỉ: [email protected]

🏢Địa chỉ văn phòng: Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Lê Minh
Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Email ứng tuyển: Gửi CV hoặc portfolio tới email [email protected]
Tiêu đề Email: 06.2020_LMC_Họ và tên