WeWork bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới ở khu vực Thái Bình Dương

WeWork, nền tảng dịch vụ không gian làm việc hàng đầu thế giới, vừa tuyên bố bổ nhiệm ông Samit Chopra làm Giám đốc điều hành khu vực Thái Bình Dương vào ngày 2/6/2020

Ông Chopra chịu trách nhiệm giám sát các thị trường trọng điểm bao gồm Australia, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ông sẽ báo cáo trực tiếp với ông Eugen Miropolski, Giám đốc vận hành (COO) toàn cầu của WeWork.

Ông Samit Chopra

Giám đốc điều hành WeWork khu vực Thái Bình Dương

Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm ở vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực bất động sản, ông Chopra đã dẫn dắt thành công các chiến lược mở rộng và tăng trưởng kinh doanh, mang lại nhiều giá trị cho tổ chức và các đối tác. Giám đốc điều hành mới của WeWork sẽ làm việc tại trụ sở Singapore, chịu trách nhiệm quản lý doanh thu, chiến lược tiếp cận thị trường, kinh doanh, tăng trưởng và đổi mới, cùng với phát triển nhân sự tại WeWork Thái Bình Dương.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ông Samit trong vai trò lãnh đạo của WeWork Thái Bình Dương. Ông là nhân vật rất được kính trọng và công nhận trong ngành, có bề dày kinh nghiệm và đạt nhiều thành tựu trong quá trình thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp quốc tế khắp các khu vực. Chúng tôi rất mong đợi những đóng góp về mặt chuyên môn và khả năng lãnh đạo của ông tại WeWork, cùng chúng tôi hiện thực hoá chiến lược kinh doanh của mình, tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng và định hướng tương lai của không gian làm việc”, Giám đốc vận hành WeWork toàn cầu, Miropolski chia sẻ.

Ông cho biết thêm, “Khu vực Thái Bình Dương tiếp tục là một trong những thị trường trọng điểm của chúng tôi trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết củng cố đội ngũ lãnh đạo tại khu vực trong quá trình tập trung thực hiện kế hoạch chiến lược 5 năm. Việc bổ sung các lãnh đạo gần đây tại WeWork khẳng định sự tự tin và tiềm năng kinh doanh của chúng tôi, cũng như cách chúng tôi định hướng, cải cách chiến lược không gian làm việc và tạo ảnh hưởng kinh tế”.

WeWork – dịch vụ cho thuê không gian làm việc chung

Ông Chopra đưa ra nhận xét, “WeWork sở hữu một dịch vụ năng động và thú vị. Chính khả năng linh hoạt, đa chức năng, tính thẩm mỹ và kinh nghiệm của WeWork đã khiến các doanh nghiệp và thành viên yêu thích. Tôi rất vui mừng được gia nhập công ty tại thời điểm then chốt này, hợp tác chặt chẽ với Eugen và đội ngũ lãnh đạo nhằm mang lại thành công lâu dài cho WeWork Thái Bình Dương, đồng thời làm việc với mọi bộ phận trong bộ máy vận hành để tiếp tục hành trình tăng trưởng lợi nhuận.

Chopra có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Ông cũng từng giữ vai trò lãnh đạo cấp cao tại một công ty cung cấp dịch vụ bất động sản toàn cầu, tập trung mở rộng kinh doanh quốc tế trên khắp các khu vực Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á – Thái Bình Dương, kí kết thành công và giám sát các dự án phát triển quan trọng cho các khách hàng lớn như Amazon, Apple, Qualcomm, Broadcom, MetLife, Cisco, Microsoft, Deutsche Bank và UHG.

TCBC