Marketer GUDJOB Agency
GUDJOB Agency

GUDJOB | Social Media Agency

Cơ Hội Nhận Vốn Đầu Tư Lên Đến 100.000$ Khi Tham Gia Cuộc Thi Kinh Doanh BAYCAOCHALLENGE2020




LEO, một thương hiệu bia mới dành cho thị trường Việt Nam, đang tìm kiếm những cá nhân hoặc nhóm với những thành viên có ước mơ khởi nghiệp thông qua cuộc thi BAYCAOCHALLENGE2020

Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến một nền tảng đổi mới sáng tạo mở và là người đồng hành cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ, thúc đẩy sự tự tin ở bản thân và xây dựng nên doanh nghiệp khác biệt.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Giải thưởng tiền mặt hấp dẫn 2000 USD cho 2 đội hàng đầu.
  • Cơ hội nhận vốn đầu tư lên đến 100.000 USD để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
  • Sự cố vấn từ các chuyên gia và doanh nhân thành công.
  • Chia sẻ lợi nhuận với một nền tảng kinh doanh mạnh mẽ.

Đăng ký tham dự ngay >> TẠI ĐÂY<<

THỂ LỆ CUỘC THI

  • Cuộc Thi dành cho công dân Việt Nam có độ tuổi từ mười tám (18) tuổi trở lên.
  • Cuộc Thi không dành cho các Thí Sinh Cá Nhân là:

(1) Người lao động, thân nhân hoặc người cung cấp dịch vụ là cá nhân của Singha, Nhà Quản Trị hoặc các bên liên kết của Singha và Nhà Quản Trị;

(2) Người lao động mà có người sử dụng lao động có các hướng dẫn, chính sách hoặc quy định không cho phép tham gia Cuộc Thi hoặc nhận (các) giải thưởng;

(3) Người lao động hoặc người cung cấp dịch vụ của một tổ chức chính phủ và hành động thay mặt cho tổ chức đó hoặc theo phạm vi của thỏa thuận lao động hoặc hợp đồng với tổ chức đó; và/hoặc học sinh và phụ nữ mang thai.

(4) Các Thí Sinh Cá Nhân có thể chọn thành lập một đội (“Đội”) gồm nhiều người nhưng từng thành viên cá nhân của Đội (“Thành Viên Đội”) phải đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn áp dụng cho Thí Sinh Cá Nhân và đồng ý với quy định trong các Điều Khoản.

(5) Các Thí Sinh phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc chuẩn bị và nộp Đề Xuất. Tất cả Đề Xuất phải được nộp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

(6) Thí Sinh cam đoan rằng tất cả nội dung được thể hiện trong Đề Xuất do Thí Sinh tự chịu trách nhiệm và Thí Sinh có quyền cấp và/hoặc bán Đề Xuất đó cho Singha; Thí Sinh đảm bảo rằng Đề Xuất không vi phạm bất kỳ luật, quy chế, pháp lệnh, quy tắc hoặc quy định nào được áp dụng, hoặc bất kỳ thỏa thuận với bên thứ ba nào.

(7) Nhà Tài Trợ có thể loại bỏ bất kỳ Đề Xuất nào, theo quyền tùy nghi quyết định của Nhà Tài Trợ, vi phạm các Điều Khoản này hoặc bất kỳ luật, quy chế, quy tắc hoặc quy định nào được áp dụng.

CƠ CẤU CUỘC THI

1. Công bố Thử thách (15 tháng 5 năm 2020).

Giai đoạn lên ý tưởng là thời điểm chúng tôi bắt đầu thu thập những ý tưởng của thí sinh tham gia thử thách.

2. Kết thúc nhận bài dự thi (12 tháng 6 năm 2020).

Hạn chót cho việc nộp bài dự thi đến hết ngày 12 tháng 6 năm 2020 vào lúc 23:59 (GMT + 7). Chúng tôi sẽ xem xét tất cả các bài dự thi, lập danh sách rút gọn 10 ý tưởng và mời các cá nhân / nhóm tham gia trình bày ý tưởng của mình trước hội đồng Giám khảo.

3. Công bố Top 10 (19 tháng 6 năm 2020).

10 ý tưởng lọt vào danh sách rút gọn và các đội tương ứng sẽ được liên hệ để trình bày bản mô hình kinh doanh của mình trước hội đồng Giám khảo và các nhà đầu tư.

4. Trình bày ý tưởng (26 tháng 6 năm 2020).

Các đội trong danh sách rút gọn sẽ có 10 phút để trình bày bản kế hoạch của mình trước hội đồng Ban giám khảo và nhà đầu tư VC của chúng tôi.

5. Giai đoạn Ươm tạo (29 tháng 6 năm 2020 - 27 tháng 7 năm 2020).

Top 3 đội đứng đầu sẽ tiến hành thử nghiệm kế hoạch kinh doanh và áp dụng mô hình của họ tại các thị trường được chọn với khoản hỗ trợ tài chính bổ sung $ 1.000USD.

6. Ngày Demo (31 tháng 7 năm 2020).

2 đội chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 2000 USD và khoản đầu tư tiềm năng lên tới 100.000 USD để giúp mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam.

THÀNH PHẦN BAN CỐ VẤN

1. Palit Bhirombhakdi - Cố vấn, Wildcats

Được đào tạo chuyên môn tại Mỹ và Thái Lan, Palit bắt đầu sự nghiệp bằng việc đảm nhận các vị trí quản lý của Coca-Cola tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Từ năm 1994, ông đã giữ nhiều vị trí quan trọng tại một trong những công ty gia đình về đồ uống lớn nhất Thái Lan, đảm nhận thị trường trong nước và quốc tế. Bằng kinh nghiệm thực tế và sự kiên trì mạnh mẽ, ông đã dẫn dắt công ty đạt được nhiều dấu mốc phát triển lớn và khéo léo đưa công ty vượt qua khó khăn trong thời gian làm việc tại đây. Ông cũng là người phụ trách chính dự án đầu tư của công ty vào Masan Consumers, công ty hàng tiêu dùng tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2015. Palit đem đến cho hội đồng Giám khảo những kinh nghiệm lãnh đạo dày dặn và niềm đam mê nuôi dưỡng những thế hệ sáng tạo trẻ, những nhà khởi nghiệp táo bạo và dám dấn thân.

2. Lana Dương Quỳnh Phương - Phó Chủ tịch, Quỹ đầu tư mạo hiểm Openspace Ventures

Với cương vị là Phó Chủ tịch tại quỹ đầu tư mạo hiểm Openspace, Lana tập trung vào đầu tư công nghệ và tiêu dùng tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á; đảm nhận tất cả khía cạnh của đầu tư từ việc đánh giá thị trường, tìm kiếm nguồn cung ứng, quản trị đầu tư và thoái vốn. Lana là nhân vật quen thuộc với công đồng khởi nghiệp, là cố vấn chuyên môn và đồng hành với nhiều công ty và khởi nghiệp và các nhà sáng lập có tiếng tại Việt Nam. Cô là thành viên Hội đồng quản trị của Tập đoàn Topic Edtech, nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu ở Đông Nam Á. Cô cũng đồng sáng lập nên SheVC, một cộng đồng dành cho các nữ chuyên gia đầu tư mạo hiểm ở châu Á được thành lập năm 2017, cô được ForbesVN bình chọn là một trong những gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam tại danh sách ForbesVN 30Under30

3. Lluis Ferre Nadal - Cố vấn, Wildcats

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, sống và làm việc tại hơn 8 quốc gia khác nhau, quản lý thị trường tại 3 châu lục, đam mê của Lluis là thành lập các dự án đầu tư mới, phá vỡ những định kiến và tạo ra các mô hình kinh doanh mới.

Ông đã đem đến những mô hình kinh doanh mới áp dụng thành công vào các công ty đa quốc gia, điển hình là Hewlett-Packard, cũng như các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ khác. Ông thấu hiểu sự cần thiết của việc phải luôn điều chỉnh và tái cấu trúc mô hình doanh nghiệp thường xuyên, hàng ngày; bởi vì ông nhận thấy các mô hình kinh doanh được xây dựng lúc đầu luôn bị lỗi thời khi mô hình đến giai đoạn triển khai thực tế.

Lluis đã mở rộng và phát triển nhiều doanh nghiệp khác nhau vươn tầm quốc tế. Lluis luôn hào hứng chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn của mình để làm lớn mạnh doanh nghiệp, giúp các nhà khởi nghiệp có hoài bão nhận ra tiềm năng của họ.

4. Praneeth Yendamuri - Cố vấn, Chuyên gia kinh doanh và phát triển thị trường Việt Nam

Đam mê chinh phục những thử thách mới, phát triển thương hiệu và đào tạo nguồn nhân lực, Praneeth từng là chuyên gia chiến lược tại Diageo, Tổng giám đốc tại Kimberly-Clark và hiện tại là cố vấn chuyên môn. Praneeth là một chuyên gia được đánh giá rất cao trong ngành công nghiệp tiêu dùng, đã dẫn dắt nhiều thương hiệu có tên tuổi gặt hái những thành công lớn trong khu vực. Ông đã từng sống tại Việt Nam và luôn khao khát được hun đúc tinh thần vì Việt Nam thịnh vượng của cộng đồng khởi nghiệp nơi đây.

ĐỀ BÀI

Với mức độ bão hòa của các kênh phân phối truyền thống, chúng ta có thể làm gì để khai phá kênh bán hàng Khách hàng-đến-Khách hàng (C2C) như một kênh phát triển mới? Ở thách thức này, đối tượng mục tiêu chúng tôi tập trung đến nhóm người tiêu dùng phổ thông và khai phá những nhu cầu tiềm ẩn chưa được đáp ứng trong các mô hình phân phối bia hiện tại; và giải quyết những điểm chạm còn thiếu để khiến bia ngày một quan trọng hơn trong cuộc sống của người dân Việt Nam.

CÁCH CHẤM BÀI

Bài dự thi sẽ được đánh giá theo các tiêu chí sau:

  • Tính độc đáo và sáng tạo: Giải pháp của bạn độc đáo như thế nào so với các mô hình hiện có?
  • Giá trị khách hàng: Bạn đang cố gắng giải quyết những vấn đề nào của khách hàng? Giải pháp của bạn có đang giải quyết tốt vấn đề đó?
  • Tính khả thi: Làm thế nào để bạn có thể đi từ đề xuất giải pháp đến xây dựng một doanh nghiệp? Quy mô thị trường tiềm năng của bạn là gì? Tiềm năng tài chính dài hạn của doanh nghiệp là gì?
  • Mức độ phù hợp với thị trường / cộng đồng: Bạn đã chứng minh được sự hiểu biết sâu sắc về thị trường tại Việt Nam chưa?
  • Tuân thủ luật hiện hành về kinh doanh và quảng cáo thương hiệu và sản phẩm tại Việt Nam

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Đăng ký tham gia >> TẠI ĐÂY<<
  • Thời hạn cuộc thi: bắt đầu vào ngày 18 tháng 5 năm 2020
  • Hạn cuối nộp Đề Xuất là 5 giờ chiều vào ngày 12 tháng 6 năm 2020