Mẹo Tổ Chức Talkshow Thành Công Với Công Nghệ 4.0

Mẹo Tổ Chức Talkshow Thành Công Với Công Nghệ 4.0

Talkshow trực tuyến là một trong những cách tiếp cận, nghiên cứu thị trường hữu ích và phổ biến nhất hiện nay.

Talkshow công nghệ 4.0 là gì?

Talkshow với công nghệ 4.0 là hình thức live stream vào kênh phát riêng của nhà tổ chức như: website Công ty, Youtube, Facebook,… .Bên cạnh đó là các chức năng tương tác trực tiếp (Vote, video call,...) với khán giả online, phiên dịch off âm thanh nền, lưu trữ, bảo mật, bản quyền,... với phương pháp quản lý tất cả trong 1 màn hình.

Talkshow với công nghệ 4.0

Hạn chế của Talkshow thông thường.

Thông thường, tại Talkshow, khán giả có thể sử dụng facebook để xem, chat, like, comment trực tiếp. Hoặc, trao đổi video call như zalo, zoom. Tuy nhiên, với một chương trình chuyên nghiệp có kịch bản cụ thể như Talkshow thì hình thức này vẫn có một số hạn chế:

  • Không thể khảo sát thị trường thông qua các câu hỏi & khán giả không thể vote câu trả lời ngay tại sự kiện (Voting keypad).
  • Admin chọn được câu hỏi chất lượng của khán giả, nhưng không thể tương tác (video conference) với người này để tạo nên sự gần gũi, thực tế.
  • Nhiều chuyên gia muốn trả lời phỏng vấn online ngay tại phòng nghiên cứu của tổ chức, để họ có thể mô tả trực quan với thí nghiệm thực tế. Nhưng zoom không thể sử dụng.
  • Không có password bảo mật, không kiểm soát được số lượng, chất lượng khán giả.
  • Chương trình không được bảo mật bản quyền, bảo mật thông tin. …

Talkshow với công nghệ 4.0 sẽ giải quyết được những hạn chế này như một cầu truyền hình thực tế phiên bản rút gọn nhưng nâng cấp.

Ưu điểm của Talkshow công nghệ 4.0

  • Qua talkshow công nghệ 4.0, nhà tổ chức có thể đánh giá ngay các vấn đề nổi bật mà số đông khán giả đang thực sự quan tâm.
  • Các chuyên gia có thể chia sẻ ngay lập tức những kinh nghiệm, lời khuyên hữu ích đến các khán giả này.
  • Ban tổ chức có thể quyết định ngay các chương trình khuyến mãi dành cho các khán giả này.

Điều này giúp tạo nên sự thành công ngay lập tức, tạo nên tiếng vang lâu dài và trực quan cho sự kiện.

Mẹo Tổ Chức Talkshow Thành Công Với Công Nghệ 4.0

Làm sao để ứng dụng Talkshow với công nghệ 4.0

Talkshow công nghệ 4.0 sử dụng hệ thống phần mềm webcast phát lên website riêng (site riêng) của Nhà tổ chức là một lợi thế cực kỳ to lớn nhằm kiểm soát được người truy cập, bảo mật dữ liệu (điện toán đám mây) và quan trọng nhất là khoanh vùng được đối tượng khách hàng (khán giả), khác với live stream trên Youtube hoặc Facebook.

Hệ thống phần mềm webcast cung cấp cho sự kiện trực tiếp một cách tiếp cận an toàn, bảo mật thông tin thể hiện qua việc dùng Máy chủ (server) riêng của nhà tổ chức hoặc của nhà cung cấp phần mềm; máy chủ mã hóa bảo mật cao; việc định danh người dùng bảo mật; phân phối live chuyên nghiệp với hình ảnh chất lượng HD; và có thể trao đổi nhiều điểm cầu (từ bất kỳ nơi nào) cùng một thời điểm.

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/tructiepsukienwebcast/