Marketer Andy Vũ
Andy Vũ

Founder & CEO @ DigiMind Group Hệ sinh thái BrandMarCom

Mời tham dự Sự kiện "Innovation Summit 2020: Giải pháp đổi mới ứng phó thời COVID-19"

Cuộc đại khủng hoảng COVID-19 đã và đang ảnh hưởng sâu rộng đến thế giới, các nền kinh tế và đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những ảnh hưởng này chắc chắn còn kéo dài và gây ra nhiều khó khăn cho các doanh chủ.

Sự kiện Innovation Summit 2020 được tổ chức với mong muốn mang đến những giải pháp kịp thời để hỗ trợ các doanh nghiệp ứng phó với những thách thức thời COVID-19.

Để chung tay cùng chính phủ Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh, Asia MarTech Group (AMG) đã quyết định tạm hoãn tất cả các sự kiện cho đến tháng 08 năm 2020 và sẽ tiếp tục đánh giá tình hình thực tế để có cơ sở quyết định tiếp theo. Thay vào đó, AMG đang làm việc với các chuyên gia công nghệ, chuyên gia tiếp thị và bán hàng để xây dựng các khóa học trực tuyến, chuyển đổi chuỗi sự kiện MarTechTalks từ Offline lên Online (Virtual Conference).

Giống như rất nhiều sự kiện, hội chợ triển lãm về Thương mại, Công nghệ, Tiếp thị và Chuyển đổi số tại Việt Nam, Vietnam MarTech đóng một vai trò quyết định trong kỷ nguyên hậu COVID-19 khi mà các hoạt động Sản xuất, Bán hàng và Truyền thông sẽ thay đổi. Thời điểm các mối quan hệ kinh tế được kích hoạt lại, nhiều doanh nghiệp mới được thành lập thì điều cần thiết chính là tích cực chuẩn bị và sẵn sàng đón nhận một kỷ nguyên mới ngay bây giờ.

Chính vì thế, AMG, LadiPage, Vinalink, Ureka Media, AccessTrade, HBR Business School, CLB Chuyển đổi Việt Nam và VASA (Liên minh doanh nghiệp Agency và SaaS) đã đánh giá tình hình hiện tại ở Việt Nam và quyết định tổ chức sự kiện Innovation Summit 2020 - "Hiến kế & Giải pháp đổi mới để doanh nghiệp ứng phó thời COVID-19".

Nội dung chính

  • Phần 1: Market Research - Những xu hướng tiêu dùng trong bối cảnh khủng hoảng và dịch bệnh lây lan toàn cầu
  • Phần 2: Công Nghệ - Các công cụ & công nghệ tốt nhất để doanh nghiệp sử dụng
  • Phần 3: Nhân Sự - Tuyển dụng, đào tạo, giữ chân người giỏi nhất
  • Phần 4: Sales & Marketing - Chiến lược, mẹo, chiến thuật làm marketing và bán hàng thời COVID-19

Chi tiết sự kiện

Hội nghị được phát trực tiếp bằng hình thức Livestream với sự tham gia của rất nhiều các chuyên gia về công nghệ, nhân sự, kinh doanh và tiếp thị ở Việt Nam. Tất cả các phiên chia sẻ, thảo luận đều được BTC ghi chú lại và diễn giả tham gia chia sẻ đều có mặt trực tuyến để trả lời trực tiếp các ý kiến của người xem; người tham gia có thể lựa chọn các nội dung phù hợp nhu cầu để tham gia các phần livestream tương ứng.

  • Sự kiện diễn ra vào lúc 9:00 - 18:00 thứ bảy, 18/04/2020 tại Innovation Summit.

Asia MarTech Group là một đơn vị thường xuyên tổ chức các triển lãm, hội thảo về công nghệ Marketing. Trong bối cảnh của khủng hoảng virus COVID-19 hiện đang xảy ra trên toàn thế giới, hầu hết các sự kiện của AsiaMarTech (MarTech Talks, MarTech Expo) cũng đã phải hoãn loại. Sức khỏe của tất cả mọi người tham gia các sự kiện và hội chợ, tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu.

Theo dõi sự kiện tại: