[Sapo - Hà Nội] Trưởng phòng Marketing Online (Digital) Lưu

Phạm Gấm
Nhân viên tuyển dụng , Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

1. Giới thiệu:

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Sapo mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh: Sapo - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh. Với hơn 67.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có khoảng 700 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Với sự phát triển mạnh mẽ của công ty cùng sự bùng nổ của Thương mại điện tử, Sapo đang cần tuyển vị trí TP Marketing Online. Và nếu như bạn sẵn sàng:

“Chào mừng bạn đến với Sapo!”

2. Mô tả công việc:

- Xây dựng kế hoạch Digital theo tháng/quý/ năm, chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng tiềm năng mang về từ các kênh Digital Marketing

- Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, blog, email, mạng xã hội – fanpage, Youtube)

- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.

- Xây dựng, triển khai chiến lược SEO (Search Engine Optimization)

- Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường các KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép. Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông

- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám Đốc Tăng Trưởng.

- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.

3. Yêu cầu:

- Có ít 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Google+….).

- Khả năng đạo tạo nhân sự, Teamwork

- Chịu được áp lực công việc cao

- Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ rang

- Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.

- Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực phần mềm, thương mại điện tử.

4. Quyền lợi:

- Mức lương: Lên đến 25 triệu/tháng

- Xét tăng lương 2 lần/năm

- Được hỗ trợ, hướng dẫn từ những cộng sự giàu kinh nghiệm

- Hưởng đầy đủ các chính sách chế độ và các khoản phụ cấp, thưởng các đợt, thưởng năm, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt

- Môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng hiện đại.

- Văn hóa tôn trọng, chia sẻ và ghi nhận

- Lộ trình thăng tiến phát triển rõ ràng.

5. Liên hệ:

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Email: tuyendung@sapo.vn

- SĐT: 034 938 8242 (Ms. Hoa)

06/04/2020
101 lượt xem