ODS hỗ trợ giải pháp lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp triển khai WFH hiệu quả

Trước những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19, làm việc từ xa (Work From Home - WFH) đang trở thành xu hướng, vừa giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động ổn định, vừa đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho cộng đồng trong mùa dịch. Tuy nhiên, nó cũng mang lại nhiều thách thức cho doanh nghiệp, đặc biệt là vấn đề lưu trữ và bảo mật dữ liệu.

Quản lý lưu trữ và bảo mật dữ liệu - Nỗi lo của doanh nghiệp trong mùa dịch

Dữ liệu là tài nguyên quan trọng nhất của doanh nghiệp nên lưu trữ và bảo mật an toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Khi áp dụng mô hình làm việc từ xa, nhân viên có nhu cầu truy cập vào hệ thống dữ liệu để phục vụ cho việc tương tác với khách hàng Điều đó đòi hỏi doanh nghiệp phải có hệ thống bảo mật thông tin chặt chẽ và quản lý lưu trữ an toàn.

Tuy nhiên, chi phí đầu tư hệ thống là vấn đề nhạy cảm trong thời điểm kinh doanh khó khăn hiện tại. Chi phí đầu tư hệ thống lưu trữ dữ liệu khá cao nên không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng để đầu tư hệ thống riêng biệt.

ODS hỗ trợ miễn phí 100% giải pháp lưu trữ dữ liệu cho các doanh nghiệp trong suốt mùa dịch

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn kinh doanh khó khăn mùa dịch, ODS xây dựng chương trình hỗ trợ giải pháp lưu trữ dữ liệu Cloud Files giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả Work from home an toàn. Đây là giải pháp cần kíp và thiết thực nhất cho các doanh nghiệp hiện nay.

Cloud File giúp nhân viên làm việc từ xa đạt hiệu suất cao nhờ các tính năng vượt trội:

  • Truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, đồng bộ trên mọi thiết bị: Chỉ cần kết nối với Internet, nhân viên đã có thể dễ dàng làm việc và đồng bộ dữ liệu với hệ thống của doanh nghiệp dù đang ở bất cứ nơi đâu.

  • Xem và chỉnh sửa dữ liệu trực tuyến: Không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa khác như MS Word, MS Excel, MS Powerpoint,..., nhân viên vẫn có thể xem và chỉnh sửa ngay trên nền tảng trực tuyến.

  • Chia sẻ dữ liệu đơn giản và an toàn: Dễ dàng chia sẻ thư mục hay tập tin giữa các phòng ban, cá nhân và khách hàng một cách an toàn với mật khẩu truy cập và tính năng ngày hết hạn truy xuất.

Không chỉ giúp nhân viên nâng cao năng suất làm việc khi WFH, giải pháp lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây của ODS còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý, bảo mật dữ liệu và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

  • Quản lý lưu trữ hiệu quả: Hệ thống được tích hợp phần mềm quản trị giao diện Web và quản trị dữ liệu dễ sử dụng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tạo nhiều tài khoản cho các nhân viên cũng như phân quyền truy cập dữ liệu cho từng nhân viên hay phòng ban.

  • Bảo mật dữ liệu an toàn: Dữ liệu của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tối ưu nhờ cơ chế bảo mật đa lớp và mã hóa toàn bộ dữ liệu cùng với sự hỗ trợ của các hệ thống Firewall, Anti Virus chuyên nghiệp.

  • Tiết kiệm chi phí: Gói hỗ trợ miễn phí 100% dịch vụ Cloud File giúp tối ưu hóa việc lưu trữ, truy xuất dữ liệu một cách an toàn và bảo mật mà vẫn tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp trong thời điểm kinh doanh vô cùng khó khăn.

Chương trình dự kiến hỗ trợ cho 100 doanh nghiệp với 2 gói hỗ trợ Cloud Files #1 như sau:

  • Miễn phí 03 tháng dịch vụ;
  • Giảm 70% phí dịch vụ 06 tháng;

Toàn bộ quá trình cài đặt và hướng dẫn quản trị hệ thống sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của ODS. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 29/04/2020.

Bạn cần giải pháp lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp nhưng e ngại chi phí?

Đừng lo! Đã có ODS.

-------------

Thông tin chương trình

  • Gói dịch vụ hỗ trợ: Giải pháp lưu trữ dữ liệu Cloud File #1.
  • Nội dung 2 gói hỗ trợ: Miễn phí 03 tháng dịch vụ hoặc giảm 70% phí dịch vụ 06 tháng.
  • Số lượng gói hỗ trợ: 100 gói.
  • Hạn chót đăng ký: đến hết ngày 29/04/2020 hoặc sẽ kết thúc sớm hơn khi đủ số lượng doanh nghiệp đăng ký.

Sau thời gian hỗ trợ, Khách hàng có thể tiếp tục gia hạn gói đang sử dụng, hoặc nâng cấp lên gói cao hơn (tùy nhu cầu) và lựa chọn thời hạn thanh toán phù hợp (3, 6, 12, 24 tháng).

Đăng ký để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí ngay tại https://www.ods.vn/cloud-files