Mắt Bão hỗ trợ miễn phí giải pháp làm việc từ xa cho 1,000 doanh nghiệp

Cơ hội cho các doanh nghiệp triển khai mô hình Work from home – WFH hiệu quả với giải pháp làm việc từ xa được hỗ trợ miễn phí từ Mắt Bão.

OFFICE 365 – GIẢI PHÁP CHO MÔ HÌNH LÀM VIỆC TỪ XA HIỆU QUẢ


Với những đặc tính được “ông trùm” phần mềm Microsoft ưu ái, Office 365 sẽ mang lại lợi ích thiết thực, giải quyết bài toán làm việc và quản lý từ xa cho doanh nghiệp.

Họp trực tuyến dễ dàng: Là một phần của hệ sinh thái của Office 365, ứng dụng Microsoft Teams tích hợp tất cả chức năng chat, họp nhóm, chia sẻ màn hình, công cụ văn phòng cơ bản và nâng cao. Tổ chức các cuộc họp trực tuyến lên đến 250 người cùng tham gia dễ dàng trên mọi thiết bị với âm thanh, video HD chất lượng. Các hội thảo web liên kết có các tính năng ưu việt như lập lịch biểu, ghi chú cuộc họp,…


Tích hợp tiện ích: Office 365 giúp người dùng dễ dàng truy cập phiên bản trình duyệt Outlook, Word, Excel và PowerPoint trên mọi thiết bị. Việc chia sẻ tài liệu trên Teams dễ dàng hơn nhờ tích hợp One Drive với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB và Email dung lượng 50GB (theo tên miền doanh nghiệp) cho một tài khoản (user). Chính sự liên kết này giúp việc cộng tác trở nên linh hoạt hơn khi tất cả tiện ích được tích hợp với nhau.


Bảo mật dữ liệu và lưu trữ an toàn trên nền tảng Cloud của Microsoft: Nhờ tích hợp các công cụ với nhau giúp cộng tác mà không ảnh hưởng đến bảo mật, đồng thời việc lưu trữ và chia sẻ tài liệu trên Cloud dễ dàng và nhanh hơn. Office 365 được tăng cường 5 lớp bảo mật và tính năng giám sát chủ động giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu của bạn.


Bên cạnh các tính năng nổi bật kể trên, hệ sinh thái Office 365 còn có các tính năng quản lý tác vụ, tạo lịch hẹn, tổ chức khảo sát, theo dõi tiến độ làm việc, tạo môi trường làm việc thân thiện,…giúp doanh nghiệp triển khai thực hiện làm việc từ xa hiệu quả.

CƠ HỘI TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP LÀM VIỆC TỪ XA MIỄN PHÍ TỪ MẮT BÃO


Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng phức tạp, các doanh nghiệp dần chuyển qua hình thức làm việc Works From Home (WFH), Mắt Bão hỗ trợ miễn phí giải pháp làm việc từ xa cho 1,000 doanh nghiệp trong thời gian 06 tháng.

Các gói dịch vụ hỗ trợ bao gồm: WFH – Freemium; WFH – Premium (giá dịch vụ là 120,000đ/ tài khoản/ tháng) và WFH – Enterprise (giá dịch vụ là 192,000đ/ tài khoản/ tháng).

Dự kiến mỗi doanh nghiệp triển khai 10 tài khoản, tương ứng với 10,000 tài khoản sẽ được hỗ trợ trong chương trình này. Áp dụng cho doanh nghiệp sử dụng từ 10 tài khoản trở lên. Tùy theo số lượng tài khoản cần triển khai tại mỗi doanh nghiệp, Mắt Bão sẽ tư vấn và hỗ trợ các gói dịch vụ phù hợp với quy mô doanh nghiệp.

Toàn bộ quá trình cài đặt hệ thống, đào tạo vận hành và sử dụng dịch vụ sẽ được triển khai miễn phí 100% bởi Mắt Bão. Chính sách hỗ trợ cài đặt sẽ được áp dụng đến hết ngày 30/04/2020. Sau thời gian này sẽ tính phí theo thời gian cài đặt thực tế của từng gói.

Bên cạnh hỗ trợ giải pháp làm việc từ xa, Mắt Bão còn mang đến chuỗi hội thảo trực tuyến (webinar) nhằm cung cấp kiến thức về Thương mại điện tử và Marketing cho cộng đồng kinh doanh online phù hợp trong thời điểm hạn chế di chuyển hiện nay, với sự chia sẻ kiến thức của các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Tìm hiểu thêm tại đây.

Hy vọng rằng chương trình hỗ trợ này của Mắt Bão sẽ giúp các doanh nghiệp Việt cắt giảm một phần chi phí vận hành, duy trì hoạt động kinh doanh ổn định và ứng dụng mô hình làm việc hiệu quả trong thời điểm mùa dịch này.

--------------

Thông tin chương trình và cách thức đăng ký

  • Áp dụng cho doanh nghiệp sử dụng từ 10 tài khoản trở lên
  • Thời hạn hỗ trợ miễn phí gói dịch vụ: 06 tháng
  • Hạn chót đăng ký tham gia chương trình: Đến hết ngày 30/04/2020 hoặc kết thúc sớm hơn khi đủ 1,000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Hạn chót áp dụng chính sách hỗ trợ cài đặt và đào tạo vận hành: Đến hết ngày 30/04/2020. Bắt đầu từ 01/05/2020 sẽ tính phí cài đặt theo thời gian thực triển khai hệ thống.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức đăng ký gói hỗ trợ vui lòng tìm hiểu thêm tại: https://bit.ly/2WQmVmi