[HCM][Agency] Buzzmetrics: Research Executive

Buzzmetrics (https://buzzmetrics.com/) là một công ty thành viên thuộc YouNet Group - tổ hợp Công Nghệ Mạng Xã Hội (SocialTech) mang lại giá trị cho doanh nghiệp trong các hoạt động Bán hàng, Tiếp thị và Vận hành, là giải pháp lắng nghe và nghiên cứu mạng xã hội (Social Listening) toàn diện nhất có độ phủ toàn bộ các mạng xã hội trên thế giới và trong nước, gồm facebook, twitter, youtube, google+, instagram, linkedin, zing, zalo, hơn 1000 forums, 8000+ báo điện tử và blogs. Buzzmetrics được tin dùng bởi Coca-Cola, Samsung, Unilever, là đối tác chiến lược của các agencies hàng đầu như Ogilvy, Phibious, Leo Burnett, Maxus, Sofresh…

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách quản lý toàn bộ các giai đoạn trong dự án từ việc nhận yêu cầu đến gửi báo cáo cho khách hàng
  • Làm việc dưới sự hướng dẫn của Research Supervisor để bảo đảm được tiến độ hoàn thành dự án cho khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện việc thu thập và xử lý dữ liệu.
  • Phân tích và trình bày kết quả nghiên cứu, tổng hợp báo cáo để đưa ra các phân tích và gợi ý cho khách hàng
  • Đảm bảo tuân thủ quy trình và chất lượng của kết quả nghiên cứu
  • Cùng với Research Supervisor gặp gỡ khách hàng thu thập thông tin và gửi báo cáo nghiên cứu
  • Xử lý các yêu cầu khách hàng kịp thời và nhanh chóng
  • Chủ động thực hiện ngoài nhiệm vụ được giao nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng
  • Chủ động nắm bắt các cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng cùng với Business Development Manager

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Đam mê và am hiểu mạng xã hội và những ảnh hưởng của mạng xã hội trong việc xây dựng định vị thương hiệu
  • Có kỹ năng phân tích số liệu tốt
  • Tiếng Anh lưu loát, đặc biệt là kỹ năng viết.
  • Có khả năng làm việc nhóm, xây dựng các mối quan hệ với những bên liên quan
  • Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc
  • Khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận
  • Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office, đặc biệt là Excel và Powerpoint.
  • Có bằng Đại học ở các chuyên ngành Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
  • Có 1 năm kinh nghiệm trong mảng Market Research hoặc trong ngành Marketing.

ỨNG TUYỂN

  • Hồ sơ gửi đến: [email protected] với tiêu đề: [Research Executive] – Họ tên