[HN] LOZI Việt Nam: Tuyển dụng Sale Advertising Leader

Đôi nét về Lozi:

Khởi đầu là một ứng dụng ăn uống vào năm 2014, Lozi mạnh dạn mở rộng sang mảng đăng bán ở nhiều chuyên mục khác nhau (Thời trang, Điện tử, Thú cưng, Làm đẹp...) và dịch vụ vận chuyển (Loship). Lozi đẩy mạnh trải nghiệm bán và mua thật chất lượng cho cả người đăng bán và người mua, tập trung vào tốc độ, tính an toàn cho người dùng và sự bền vững. Chúng tôi hiện tại đang đẩy mạnh dịch vụ tại Sài Gòn và Hà Nội và nhiều tỉnh thành xuyên suốt Việt Nam.

Lozi sử dụng dữ liệu và công nghệ để cải thiện đời sống của 90 triệu người dân Việt Nam. Chúng tôi thường xuyên làm việc với chính quyền, những người lái xe, hành khách, người dùng, và nhiều đối tượng cộng đồng khác nhau. Chúng tôi làm tất cả những điều này để khai phá và giải quyết được những vấn đề thực tế nhất, nhằm tăng trưởng tốt nhất.

Hiểu về Loship:

Loship là một trong những dịch vụ vận chuyển đồ ăn lớn nhất Việt Nam, chúng tôi được tạo ra bởi người Việt Nam với sứ mệnh cải thiện các bữa ăn của người dùng Việt Nam được tốt hơn. Hiện tại, chúng tôi đang hoạt động trong 6 lĩnh vực: Giao đồ ăn; Giao rau, củ quả tươi; Giặt là; Giao thuốc; Giao bưu phẩm siêu tốc và giao thương mại điện tử một giờ. Chúng tôi sử dụng dữ liệu và công nghệ để cải thiện toàn bộ hoạt động thương mại đến vận chuyển trên cả Việt Nam. Làm việc với chính phủ, tài xế, và cộng đồng khách hàng, chúng tôi mong muốn giải quyết những vấn đề lớn của Việt Nam trong thương mại và lĩnh vực vận chuyển.

Mô tả công việc:

Trách nhiệm và ý nghĩa của vị trí Leader:

- Xây dựng và quản lý team, tham gia vào quy trình tuyển dụng - đánh giá - đào tạo chuyên môn cho các thành viên của team Account.

- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.

- Xác định thị trường tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển thị trường.

- Chịu trách nhiệm về doanh thu của team Account, đạt được các mục tiêu doanh số được đưa ra

- Phối hợp chặt chẽ và làm việc cùng các bộ phận liên quan: Customer Service, Marketing, Creative... để có thể theo dõi quá trình triển khai các hợp đồng.

- Phân bổ và theo dõi công việc của các thành viên trong team, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả của công việc.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm ở vị trí Leader
  • Thể hiện được năng lực trong việc dẫn dắt, quản lý và truyền nhiệt huyết công việc cho một team
  • Có kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
  • Có khả năng làm việc nhóm và chủ động trong công việc
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, ưu tiên các bạn có hiểu biết về lĩnh vực Marketing

Quyền lợi :

  • Thu nhập theo năng lực ứng viên: Lương cứng (10 - 15 triệu) +% Hoa hồng cao
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, Team Building và những hoạt động ngoại khóa khác: Có 2 ngày nghỉ phép trong tháng ( không tính chủ nhật), đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động.
  • Review lương 2 lần/năm
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, cùng các hoạt động văn hóa hằng năm.
  • Tạo dựng mối quan hệ cá nhân với các chủ doanh nghiệp, quản lý, những người có tầm ảnh hưởng trong ngành F&B.

Thông tin liên hệ: Kim Ngân (HR): [email protected]

Địa chỉ làm việc: Tầng 8, Số 18 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.