Mời tham dự hội thảo: "Xây dựng một đội nhóm gắn kết trong kỷ nguyên số"

Dưới tác động của chuyển đổi số, các quy trình trao đổi trong doanh nghiệp trở nên nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngày nay, đội nhóm có thể giao tiếp và làm việc tại nhà, trao đổi thông tin qua các nền tảng số,... Kỷ nguyên số giúp nhân viên có thể làm việc từ xa, nhưng cũng ảnh hưởng hiệu quả công việc và sự gắn bó với tổ chức của từng cá nhân.

Nghiên cứu trên tạp chí The Economist chỉ ra "33% nhân viên cho rằng làm việc nhóm hiệu quả khiến họ trở nên trung thành với tổ chức hơn""các tổ chức có năng lực giao tiếp, làm việc nhóm hiệu quả có tỉ lệ giữ lại các nhân viên giỏi nhất cao hơn các tổ chức khác 4,5 lần".

Là người lãnh đạo/quản lý, việc xây dựng đội nhóm gắn kết là một trong những kỹ năng và ưu tiên hàng đầu giúp tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc nhóm. Hội thảo “Xây dựng một đội nhóm gắn kết trong kỷ nguyên số” của Dale Carnegie Việt Nam sẽ giúp Anh/Chị:

Phát hiện những yếu tố tác động đến làm việc đội nhóm trong kỷ nguyên số

Xây dựng kỹ năng làm việc nhóm giúp đội nhóm thích ứng với sự thay đổi

Phát huy tối đa sự đóng góp và giá trị của từng thành viên trong quá trình làm việc nhóm

Gia tăng sự tôn trọng giữa các thành viên và mang đến cơ hội để các thành viên tự tin đón đầu thử thách trong kỷ nguyên số

Đặc biệt, Anh/Chị sẽ có cơ hội thực hành ứng dụng công cụ của Dale Carnegie Việt Nam để giúp đội nhóm làm việc gắn kết hơn, nhận tư vấn chuyên sâu về phương pháp gắn kết đội nhóm và cơ hội giao lưu, học hỏi từ các Anh/Chị khác.

Đối tượng tham dự

Quản lý phòng Nhân sự, Quản lý cấp trung các phòng ban trở lên và Ban lãnh đạo doanh nghiệp.

Thời gian và địa điểm diễn ra hội thảo

  • Thời gian: 8h30 - 12h00 Thứ Sáu, ngày 13/03/2020
  • Địa điểm: Văn phòng Dale Carnegie Việt Nam - 71 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

Học phí và hình thức đăng ký