Marketing On Air 2020: Cuộc thi Marketing dành cho sinh viên đã chính thức trở lại

“Marketing On Air” là cuộc thi marketing trải nghiệm thực tế do CLB Marketing MGC - Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.

Ra đời vào năm 2016, trải qua ba mùa thi bứt phá, “Marketing On Air” đã thực sự trở thành sân chơi hữu ích, là một trong những cuộc thi uy tín hàng đầu về lĩnh vực marketing trên phạm vi toàn quốc.

Trở lại vào mùa xuân năm 2020, “Marketing On Air" đã và đang thu hút được sự quan tâm từ đông đảo các bạn sinh viên yêu thích Marketing.

Hơn cả một cuộc thi về Marketing

Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi về Marketing, MOA chính là cánh cửa giúp bạn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm quy trình marketing với những bài toán thực tế, từ đó tìm ra hướng giải quyết linh hoạt, sáng tạo, thúc đẩy tư duy marketing nhạy bén của bản thân. Đồng thời, MOA còn là cầu nối bền chặt giữa thí sinh và doanh nghiệp, xúc tiến cơ hội việc làm cho sinh viên sau này. Với sự đồng hành của những doanh nghiệp tên tuổi và đội ngũ Ban giám khảo uy tín, chất lượng, Marketing On Air xứng đáng là nơi các bạn trẻ để lại dấu ấn bản thân mình.

Ai sẽ được gọi tên tại Marketing On Air 2020?

MOA là sân chơi với quy mô toàn quốc dành cho các bạn sinh viên chủ động, sáng tạo, có kiến thức về marketing và đam mê marketing, mong muốn khẳng định khả năng định hướng, kiến thức thực tế và vượt qua giới hạn chính mình. Thí sinh phải là công dân Việt Nam hợp pháp, đang theo học các trường đại học, cao đẳng trong nước, độ tuổi từ 18-24.

Marketing On Air và những thành tích ấn tượng:

Qua ba mùa tổ chức, MOA đã đạt được những con số ấn tượng: hàng nghìn đơn đăng ký dự thi được gửi về trên toàn quốc, đêm chung kết 1000 khán giả, cam kết đồng hành cùng hàng chục đơn vị doanh nghiệp uy tín.

Hơn thế, Marketing On Air cũng được vinh danh trên sóng VTV6 với tiêu đề “Marketing On Air - Cơ hội tiếp cận nghề cho sinh viên". Những thành công mà cuộc thi đạt được không chỉ thể hiện qua số liệu, mà đó còn là sự tin tưởng, ủng hộ từ đông đảo khán giả cũng như đơn vị đồng hành.

Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng cho mỗi mùa lên tới: 100.000.000VND.

Là một thí sinh của Marketing On Air, bạn sẽ:

  • Vượt qua được giới hạn của bản thân, tự tin, chủ động giải quyết các bài toán marketing thực tế doanh nghiệp.
  • Có cơ hội tiếp xúc, giao lưu, học hỏi với các bạn trẻ có cùng đam mê, từ đó nâng cao hiểu biết, cải thiện kỹ năng.
  • Trực tiếp làm việc với giảng viên, chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp uy tín như một agency thực sự.
  • Tham gia training kiến thức chuyên ngành với những diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
  • Tạo một điểm sáng trong portfolio của chính bạn - tấm visa chinh phục học bổng và cơ hội nghề nghiệp tương lai.
  • Nhận được các phần quà giá trị từ Ban tổ chức và Nhà tài trợ.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm kiếm ngay cho mình những đồng đội kề vai sát cánh trong hành trình trở thành Nhà vô địch của “Marketing On Air 2020”? Theo dõi fanpage Marketing On Air để có thể cập nhật được sớm nhất và kịp thời nhất những thông tin của cuộc thi ngay hôm nay bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

MOA