"Chiến lược thâm nhập thị trường" trong chuỗi đào tạo của cuộc thi Hult Prize Đông Nam Á 2020

Tiếp nối thành công của buổi training số 1, với chủ đề Chiến lược xâm nhập thị trường, buổi đào tạo số 2 nằm trong chuỗi “Chương trình đào tạo Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020” - một chuỗi đào tạo xuyên suốt 07 tuần dành cho 15 đội thắng cuộc vòng On Campus cuộc thi khởi nghiệp xã hội Hult Prize tại Việt Nam, đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi đào tạo thứ 2 trong chuỗi đào tạo của cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020.

Buổi đào tạo thứ 2 trong chuỗi đào tạo của cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020.

Buổi đào tạo có sự tham gia chia sẻ của chị Trang Đỗ đến từ Alley 51 Ventures. Với vai trò Branding và Marketing, đồng thời là "Người ươm mầm" những start-up trẻ, chị đã cung cấp những kiến thức bổ ích như xác định chiến lược thâm nhập thị trường phù hợp với mô hình kinh doanh, cơ hội để đánh bật đối thủ cạnh tranh…đến các đội thí sinh nhằm giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4/2020.

Nội dung của chương trình đào tạo sẽ tập trung vào những kỹ năng mềm mà các bạn cần phát triển hay những kiến thức về nhiều lĩnh vực như kêu gọi đầu tư, marketing, pháp lý khởi nghiệp, thâm nhập thị trường đang phát triển,… Sau khi được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia đào tạo hàng đầu của Hult Prize, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội tư duy, thảo luận cùng nhau và thuyết trình về chủ đề của buổi training. Ngoài những vị diễn giả, thành phần ban giám khảo còn có sự góp mặt của ông Hồ Quang Hưng - Giám đốc Hult Prize khu vực Đông Nam Á. Ban tổ chức hi vọng với sự luyện tập thường xuyên này, các bạn thí sinh sẽ mạnh dạn, tự tin hơn để có những phần thuyết trình thật tốt cho cuộc thi sắp đến. Ở tuần thứ 3, với sự tham gia của anh Chung Nguyễn giữ chức vụ CEO tại PNJ Watch, các bạn thí sinh sẽ được lắng nghe những kiến thức xung quanh chủ đề Kế hoạch Kinh doanh và Tài chính. Chuỗi đào tạo của Hult Prize khu vực Đông Nam Á diễn ra định kỳ vào chủ nhật hàng tuần tại Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Hult Prize là một cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho sinh viên trên toàn thế giới, hợp tác cùng với Liên Hiệp Quốc và trường Đại Học Hult International Business School. Dưới sự bảo trợ của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, cuộc thi Hult Prize tạo ra sân chơi đầy hấp dẫn cho thế hệ trẻ khởi nghiệp cùng với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo để giải quyết các vấn đề liên quan đến xã hội. Hult Prize được ví như “giải Nobel khởi nghiệp dành cho sinh viên” với giải thưởng khủng lên đến $1.000.000 được trao cho nhà vô địch hàng năm. Hơn 10 năm lan tỏa, Hult Prize đem đến những tác động không ngừng cho cộng đồng, xã hội. Là một trong hơn 25 khu vực khác nhau trên toàn thế giới, lần thứ 2, thành phố Hồ Chí Minh vinh dự tổ chức cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á. Với chủ đề, “Xây dựng mô hình kinh doanh và tạo tác động tích cực đến hành tinh trên từng đồng doanh thu”, Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020 hứa hẹn sẽ bùng nổ với quy mô lớn hơn cùng hàng nghìn dự án của các bạn trẻ tài năng trên thế giới.


Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/HultPrizeVN/