[HN] [Agency] Vietstarmax Production House - Tuyển Nhân viên Sáng tạo TVC Quảng cáo

Các bạn Copywriter Sáng tạo, các bạn ở đâu? Chỉ cần các bạn đủ điên, đủ dị, đủ say mê, hãy join với chúng tôi". - VIETSTARMAX là một đơn vị truyền thông hàng đầu với 10 năm Kinh nghiệm.

Thế mạnh Vietstarmax là sản xuất Phim quảng cáo TVC, phim phóng sự doanh nghiệp. VIETSTARMAX phối hợp cùng các Đài Truyền Hình thực hiện các chương trình ăn khách hiện nay như Đuổi hình bắt chữ, Vào bếp cuối tuần, Thời trang và phong cách, Con đường doanh nhân… và là đơn vị sản xuất thực hiện hàng loạt phim quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp rất thành công như Bia Đại Việt, nồi cơm điện Sunhouse Mama, TVC sữa Calosure Gold, thuốc ho bổ phế Nam Hà, Ngân hàng BIDV, Viettel, VNPT, Vietsopetro, Ferroli, Bia Hà Nội, …. VIETSTARMAX là nơi tài năng của bạn được nâng niu trân trọng và phát triển. Hãy trở thành một phần của VIETSTARMAX để hòa mình vào môi trường sôi động, chuyên nghiệp, một môi trường tôn vinh giá trị sáng tạo và sự xuất sắc của mỗi cá nhân ngay hôm nay. - Với khẩu hiệu “Sáng tạo không ngừng”, chúng tôi luôn chờ đợi các ứng viên Copywriter xuất sắc, có tố chất “sáng tạo”, tinh thần cầu tiến, chịu được áp công việc cao, mong muốn gắn bó lâu dài gia nhập thành viên Vietstarmax.

TUYỂN GẤP

03 NHÂN VIÊN Ý TƯỞNG SÁNG TẠO & 03 NHÂN VIÊN BIÊN KỊCH


* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Với vị trí nhân viên sáng tạo: Chịu trách nhiệm lên ý tưởng kịch bản TVC, phim quảng cáo, phim viral video, video content, viết lời quảng cáo, viết thông điệp quảng cáo cho các khách hàng của công ty. (Có khả năng phác thảo ý tưởng bằng hình ảnh, vẽ chì demo cho khách hàng là lợi thế).

- Với vị trí Biên kịch: Viết kịch bản phim ngắn, phim web drama, truyền hình thực tế, phim hài sitcom,

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, giọng nói hay, truyền cảm.
- Có trí tưởng tượng và óc sáng tạo cao
- Khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, Biết tiếng anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel và Powerpoint

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ HẤP DẪN:

- Thu nhập không giới hạn, Vietstarmax sẵn sàng trả lương cao cho những “tài năng thật, làm việc thật” xứng đáng với bạn. Thu nhập tối thiểu trên 10-15 triệu đồng/1 tháng.
- Luôn được Sếp tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, không phân biệt cấp bậc và tuổi tác, là “ma cũ” hay “ma mới.
- Không gian làm việc tại văn phòng tiêu chuẩn hạng sang, được thỏa sức sáng tạo theo ý tưởng của bạn, được hòa mình vào môi trường của anh em Copywriter “đầy chất sáng tạo”.
- Được tham gia thường xuyên các hoạt động ghi hình chương trình truyền hình, giao lưu và gặp gỡ người nổi tiếng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình”, hòa mình vào các lễ hội ăn chơi thường niên của công ty.
+ Picnic 3-4 lần/ 1 năm: Lễ chùa đầu năm, nghỉ mát hè, picnic Đại hội Công đoàn, dã ngoại 8/3, 20/10, party sinh nhật hàng tháng.
+ Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng các dịp lễ tết: Tết dương lịch,Tết âm lịch, 30/4 – 1/5, 2/9…
- Thời gian thử việc 01-02 tháng. Hết thời gian thử việc được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.

* THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Công ty cổ phần quảng cáo và truyền thông Sao Việt - VIETSTARMAX – Tầng 5, 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN.
- Người liên hệ: Ms Huyền – Hành chính nhân sự: 0243 555 3296/ 0966 355 207
- Email nộp hồ sơ: [email protected]
- Website: https://vietstarmax.vn