[HN][Agency] GEM Digital: Tuyển dụng Designer

Thành lập năm 2015, GEM là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Digital Marketing 4.0 cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi đã và đang phục vụ rất nhiều khách hàng như: MobiFone, Vinlock, FPT Play, Bảo hiểm Bảo Việt, Beauty Spa … trong nhiều lĩnh vực thuộc Digital Marketing, Thiết kế, Quay dựng, Sự kiện và Media.

Nhằm phục vụ mục đích mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, tháng 2/2020 chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

2D Graphic Designer

- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip v.v… (80% công việc)

- Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…) (20% công việc)

- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí tương đương.

- Thành thạo các phần mềm thiết kế như PS, AI, Pre, AE,...

- Tư duy sáng tạo tốt

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Được tạo điều kiện tối đa để trau dồi, phát triển trình độ chuyên môn

- Môi trường Agency trẻ trung, năng động, gắn kết

- Mức lương cứng: 8 - 10 triệu + Phụ cấp ăn trưa 900k , miễn phí gửi xe tại tòa nhà + Công ty đóng 100% bảo hiểm khi kí hợp đồng chính thức

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Gửi CV về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề [BRANDSVIETNAM_Họ và tên _ Vị trí ứng tuyển]

- Làm việc tại số 2 Núi Trúc, Kim Mã, Hà Nội

- Tìm hiểu thêm về GEM Agency tại: https://gemdigital.vn/

- Liên hệ: Ms Hạnh - 097.301.9990

- Hạn cuối nhận hồ sơ: 1/3/2020