[HN][Agency] BRANDCOM: Tuyển dụng – Account Manager – Account Executive (Sale Marketing)- Content Marketing Lưu

Thúy Vi
Content Marketing , CTY CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam

Công Ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (gọi tắt là Brandcom.,jsc) được thành lập vào tháng 07/2008 với tâm huyết mang đến cho khách hàng những Sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh. Brandcom.,jsc là công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đưa thương hiệu các công ty Việt Nam phát triển và tỏa sáng đến với tất cả mọi người

Hiện tại, Brandcom đang cung cấp các dịch vụ như sau:

1. Quảng cáo trên báo chí: Báo điện tử, Báo giấy, Tạp chí. Hình thức: Bài PR, baner, Print Ads,….

2. Quảng cáo truyền hình VTV1, VTV2, VTV3, HTV, Hà Nội TV, TTXVN, TodayTV, TH Long An, và các đài truyền hình địa phương khác… Hình thức quảng cáo: TVC, Phóng sự, Hình gạt,…

3. Quảng cáo trên VOV: VOV Giao Thông, Xonefm, VOV1,2,3

4. Quảng cáo ngoài trời (Outdoor Advertising): Billboard – Pano, Phướn, Quảng cáo Taxi, Quảng cáo Xe Bus, Quảng cáo nhà chờ xe bus,…

5. Quảng cáo trong thang máy ở trung tâm thương mại, tòa nhà,… Quảng cáo sân bay: biển bảng sân bay, quảng cáo xe đẩy, quảng cáo trên cây sạc…

6. Quảng cáo Online: Google Ads, Facebook Ads, Youtube

7. Viết bài PR: Chuẩn SEO, Content đăng báo, website, facebook

8. Thiết kế đồ họa (Graphic Design)

Thông tin công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
Website: https://brandcom.vn/
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 093.606.2626
Tel: 024.6689.7777 / 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức và rút kinh nghiệm qua mỗi chiến dịch truyền thông đã thực hiện. BRANCOM có được kết quả đáng tự hào hôm nay, đó là sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, sự ủng hộ hết mình của các đối tác, định hướng đúng đắn của lãnh đạo và sự làm việc không ngừng nghỉ của tập thể công ty.

Với phương châm hoạt động: “Tỏa sáng thương hiệu của bạn”, chúng tôi mong muốn đóng góp vào sự phát triển và thành công của khách hàng thông qua việc lên ý tưởng, hỗ trợ tư vấn và thực hiện hiệu quả các chiến dịch truyền thông. BRANDCOM quyết tâm trở thành một công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam làm nên giá trị cho từng thương hiệu và tạo bước đột phá trong ngành truyền thông quảng cáo.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển các dịch vụ trên toàn quốc, Brandcom cần tuyển thêm nhân lực ở các vị trí như sau:

– Account Manager (Số lượng: 2 người)
– Account Executive – Sale Marketing (Số lượng: 3 người)
– Content Marketing (Số lượng: 2 người)

1. Yêu cầu công việc

– Có kiến thức về Marketing, Digital,…
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành liên quan hay tương đương
– Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông quảng cáo (Agency) và làm việc với các nhãn hàng là một lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
– Đam mê, yêu thích, có định hướng nghề nghiệp gắn bó với truyền thông
– Tư duy sáng tạo, độc lập, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt
– Khả năng quản lý và phân công công việc hiệu quả.

A. Account Manager (Số lượng: 2 người)

– Mô tả công việc:
+ Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho khách hàng
+ Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng
+ Chịu trách nhiệm đối với hiệu quả quảng cáo trong từng chiến dịch
+ Lập kế hoạch quảng cáo, nắm bắt và phân tích nhu cầu của KH để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả
+ Xây dựng ý tưởng và kế hoạch quảng cáo cho khách hàng, trình bày ý tưởng và thuyết phục KH
+ Khối hợp với các phòng ban để phát triển và vận hành kế hoạch truyền thông cho khách hàng.
– Kinh nghiệm:
Account Manager: 1 năm ở vị trí Account Manager hoặc tương đương

B. Account Executive – Sale Marketing (Số lượng: 3 người)

– Mô tả công việc:
+ Liên hệ tìm kiếm khách hàng.
+ Trình bày/bán/thuyết phục: đảm bảo những ý tưởng, đề nghị của agency được khách hàng chấp nhận.
+ Lên concept và ý tưởng, làm proposal và dự trù kinh phí, đưa ra những đề nghị/tư vấn về marketing, về quảng cáo, về chiến lược, về cách để quản lý công việc tốt hơn đối với dự án và khách hàng.
+ Tư vấn và chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo
+ Sau khi dự án kết thúc, Account sẽ có trách nhiệm gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng, thanh lý hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách và tiếp tục chăm sóc khách hàng để tiếp tục cung cấp dịch vụ cho họ.
– Kinh nghiệm: Yêu thích công việc kinh doanh và có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm về bán hàng

C. Content Marketing (Số lượng: 2 người)

– Mô tả công việc:
+ Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Phối hợp với marketing team xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
+ Biên tập, soạn thảo và viết bài PR, bài quảng cáo cho các chương trình, sự kiện. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
+ Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,… Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
+ Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,… Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.
– Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm viết content, khả năng viết lách tốt; dùng ngôn ngữ để thu hút người đọc; đam mê trong lĩnh vực quảng cáo.

2. Cơ hội & chế độ

– Lương cứng + hoa hồng (theo năng lực)
– Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng quý và cuối năm căn cứ trên hiệu quả công việc
– Xem xét và điểu chỉnh lương mỗi năm căn cứ vào đánh giá hiệu quả công việc
– Chính sách BHXH theo quy định của Nhà nước và Công ty
– Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội học hỏi, phát triển.
– Tham gia các hoạt động sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm…

3. Nơi làm việc:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phone: 093.606.2626
Tel: 024.6689.7777 / 024.6686.5895
E-Mail: info@brandcom.vn

4. Hình thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ Email: info@brandcom.vn
Tiêu đề mail: [Tuyển dụng Brandcom] – Vị trí ứng tuyển

Thông tin chi tiết về CTY CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam, vui lòng tham khảo tại đây.

Sửa lần cuối: Thúy Vi (12/02/2020)
12/02/2020
611 lượt xem