Có một "Mắt Biếc" chạm tim phiên bản Vietlife Skincare Nano

Cuối năm là thời điểm những chiến dịch quảng cáo về Tết của hàng loạt nhãn hàng bắt đầu bùng nổ. Vậy một thương hiệu dược mỹ phẩm sinh sau đẻ muộn dành cho tuổi teen xuất hiện với đoạn video dài 1 phút 11 giây không nhắc đến Tết phải làm gì để nổi bật? Hãy cùng ProductionQ - Creative House tìm lời giải đáp đằng sau TVC “Yêu thương từ quan tâm nhỏ” của Vietlife Skincare Nano.

Vietlife Skincare Nano là sản phẩm gel dùng trên da được chiết xuất từ 100% dược liệu thiên nhiên, được nano hóa theo công thức Nano độc quyền Sol-Gel của Giáo sư Nguyễn Đức Nghĩa cho ra hạt nano kích thước siêu nhỏ 16 ± 2nm giúp “Xoa dịu mụn viêm, phai mờ vết thâm sẹo".

Đối tượng mục tiêu của TVC hướng đến là nam và nữ độ tuổi 13 - 22 tuổi. Họ là những bạn trẻ đang ở tuổi dậy thì thường xuyên gặp vấn đề về mụn và thâm do chưa có thói quen vệ sinh đúng cách. Tâm lý nhóm đối tượng này thường thiếu sự kiên nhẫn và muốn nhanh chóng hết mụn, sở hữu làn da mịn màng để tự tin trước bạn bè khác giới.

1. Chọn chủ đề quen thuộc cho sản phẩm mới

Ngay từ khi tiếp nhận yêu cầu và mong muốn trở thành sự lựa chọn đầu tiên của các bạn thanh thiếu niên Việt Nam trong việc điều trị các vấn đề thương tổn phổ biến của da như mụn, thâm của Vietlife Skincare Nano. ProductionQ chú ý ngay đến từ khoá “thương tổn" và nghĩ đến tình cảm tuổi học trò, tình yêu đầu đời vốn đẹp đẽ và đáng yêu ngay cả khi đó là những mối tình đơn phương hay “lỡ nhịp" làm con tim bạn trẻ trở nên ưu tư. Chính vì vậy, ProductionQ đã mượn hình ảnh vết thương tình cảm khó tránh ở tuổi dậy thì ví như các nốt mụn ra đi và để lại vết sẹo thâm trên da mặt khiến bạn trẻ mất tự tin. Sự ám ảnh đến dai dẳng và khó chịu đó sẽ được “chữa lành" nhờ “yêu thương” đúng cách.

Với cơ chế thẩm thấu sâu tận cùng tế bào da tổn thương, Vietlife Skincare Nano chắc chắn sẽ “xoa dịu mụn viêm, phai mờ vết thâm sẹo" như trái tim tổn thương sẽ được hồi sinh khi được chia sẻ và thấu hiểu và thông điệp “Yêu thương từ quan tâm nhỏ" đã ra đời từ đó.

2. Bắt trend kịp thời để câu chuyện tạo được hiệu ứng và yêu thích của đối tượng trẻ

Chúng tôi nhận ra rằng, đôi khi một câu chuyện tình yêu đẹp nhưng không có yếu tố đột phá, mới lạ, không khai thác được insight, xu hướng mới của giới trẻ thì khó tạo hiệu ứng lan tỏa tốt. Tuy nhiên, Vietlife Skincare Nano là một thương hiệu còn khá mới trên thị trường, ngân sách hạn chế, chưa từng sản xuất TVC. Vì vậy, bất kỳ sự đột phá mới lạ nếu sai sót có thể để lại hậu quả lớn nên chúng tôi cần một cách kể chuyện đủ an toàn, thu hút đối tượng mục tiêu nhưng vẫn không mang lại hiệu ứng tiêu cực. Cùng tại thời điểm này, mạng xã hội đang quan tâm và thảo luận sôi nổi về mối tình thơ của Hà Lan và Ngạn trong phim “Mắt Biếc" của đạo diễn Victor Vũ.

Kết hợp từ ý tưởng, tính năng sản phẩm và mối quan tâm của dư luận. ProductionQ đã quyết định kể câu chuyện “Mắt Biếc" phiên bản Vietlife Skincare Nano với lời nhắn gửi: Cứ yêu si tình như Ngạn trong “Mắt Biếc" nhưng đừng khờ dại giấu kín yêu thương để “tình đầu một thời cứ ngỡ một đời" không còn mắc kẹt trong ký ức. Vì bạn không biết rằng, nhờ những quan tâm nhỏ bé giúp mở lối yêu thương.

3. Làm nổi bật vai trò chủ đạo của sản phẩm

TVC “Yêu thương từ quan tâm nhỏ" của Vietlife Skincare Nano có nhịp điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, nhiều cảm xúc, lãng mạn và thơ. Tuy nhiên, ProductionQ đã cài cắm những tình tiết bất ngờ tạo tiền đề cho sản phẩm xuất hiện một cách tự nhiên và giải quyết vấn đề.

Mở đầu TVC người xem chứng kiến khung cảnh rất thơ và tình của cặp học sinh đang ngồi ghế đá sân trường dưới gốc cây to nhưng rất ngại ngùng, không dám xít lại gần nhau.

Chàng trai lấy trong túi hộp quà định tặng cô gái, cô gái ngượng ngùng và bỏ chạy.

Chàng trai đuổi theo sau và nắm được bàn tay cô gái, bất ngờ cô gái quay đầu nhìn lại với đôi mắt long lanh. Bỗng nhiên ta thấy gương mặt đầy mụn của cô gái khiến chàng trai hoảng hốt.

Tưởng chừng chàng trai sẽ sợ hãi và bỏ chạy nhưng đã khiến người xem bất ngờ khi tiến tới vén tóc cô gái với ánh mắt động viên và khích lệ.

Chàng trai cầm tuýp Vietlife Skincare Nano đưa cho cô gái, hành động tuy nhỏ nhưng chứng tỏ chàng trai đã để ý và chuẩn bị từ lâu.

Sau khi sử dụng Vietlife Skincare Nano, gương mặt cô gái trở nên mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

TVC “Yêu thương từ quan tâm nhỏ" của Vietlife Skincare Nano đã tạo ấn tượng bằng cách đề cập mối quan tâm của nhóm đối tượng mục tiêu, đậm chất thơ và tình nhưng cũng rất thực tế để truyền tải thông điệp liên quan trực tiếp đến sản phẩm một cách tròn trịa.

Loan Trần

ProductionQ - Creative House