Mời tham dự cuộc thi Sáng tạo nội dung – Cơ hội trở thành Creator chuyên nghiệp

Qua trải nghiệm thực tế, các thử thách sẽ giúp bạn dần nhận ra phong cách cũng như điểm mạnh, điểm yếu của mình. Đây chính là sân chơi hoàn hảo dành cho những ai muốn phát triển trên con đường trở thành Content Creator.

Cuộc thi Sáng tạo nội dung Ký Ức là một cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Vietnam Creators Bootcamp, do Intel, CastingAsia và các đối tác: ASUS, Canon, CORSAIR, Dell, GIGABYTE, Logitech, MSI, Nokia, Seagate, Western Digital và Tenda phối hợp tổ chức. Không những được tham gia học hỏi và thử sức tại cuộc thi, các thí sinh tham dự còn có thể dành được giải thưởng cực lớn với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng!

Đây cũng là cơ hội hiếm có để bạn có thể giao lưu, đặt câu hỏi và thể hiện tài năng của mình trước hội đồng Ban giám khảo, những người có chuyên môn, những Creator thành công và có tầm ảnh hưởng trong ngành.

Chủ đề cuộc thi "Ký Ức"

Các Content creators sẽ có cơ hội thể hiện những trải nghiệm, cảm xúc, sự liên tưởng về quá khứ, những kỷ niệm thời thơ ấu, thời trẻ hay một ấn tượng nào đó về cuộc sống của chính mình hoặc người được mô tả. Từ khoá "ký ức" cần được thể hiện qua hình ảnh, câu từ, lời nói hay nội dung chủ đề của tác phẩm.

Thời gian gửi bài dự thi và các vòng

Cuộc thi bao gồm 2 vòng: vòng Loại và vòng Chung kết. Vòng Loại cuộc thi đã chính thức bắt đầu, BTC sẽ nhận bài dự thi cho tới hết ngày 15/12/2019.

Bốn vị Mentor sẽ hỗ trợ các thí sinh trong vòng chung kết.

Tám (08) thí sinh xuất sắc nhất sẽ được đi tiếp vào Vòng chung kết, kéo dài từ 19/12/2019 tới 02/01/2020. Tám thí sinh này sẽ được chia thành bốn Team do bốn Mentor dẫn dắt để hoàn thiện kỹ năng và định hướng xây dựng bài thi. Các Mentor chính là những nhà Sáng tạo nội dung rất thành công và nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ, sở hữu những kênh YouTube triệu view và số lượng lớn người theo dõi.

Các bài dự thi sẽ được lựa chọn dựa trên Điểm View, VoteĐánh giá từ BTC dựa trên các tiêu chí của cuộc thi.

Tại vòng chung kết, CastingAsia Creators Network rất hân hạnh được là một thành phần trong ban giám khảo, được gặp gỡ, giao lưu với các Creators tương lai. CastingAsia Creators Network – mạng lưới Nhà sáng tạo nội dung của CastingAsia, cùng với Intel, thông qua series Vietnam Creators Bootcamp mong muốn sẽ giúp các Nhà sáng tạo trẻ có một chiến lược đúng đắn hơn trong việc định hướng và xây dựng nội dung sáng tạo cho kênh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Creator chuyên nghiệp

CastingAsia Việt Nam thuộc mạng lưới AnyMind Group, chuyên cung cấp giải pháp Tiếp thị – Truyền thông qua người ảnh hưởng (Influencer Marketing) một cách toàn diện, từ phát triển chiến lược đến thực thi và quản lý chiến dịch bằng nền tảng công nghệ cho cả thương hiệu và người ảnh hưởng.

Tìm hiểu thêm tại: https://casting-asia.com