Google ra mắt trò chơi tương tác trên bảng quảng cáo lớn nhất của Times Square Lưu

Thúy Vi
Content , CTY CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam

Google sẽ tạo được bước phát triển lớn trong mùa lễ này khi là công ty đầu tiên thuê biển quảng cáo lớn nhất của Times Square từ trước đến nay.

Nhiệm kỳ của gã khổng lồ tìm kiếm trên màn hình Mitsubishi Electric - có kích thước bằng một sân bóng đá và tự hào có độ phân giải vượt quá màn hình 4K 15 triệu pixel - đã khởi động hôm nay và sẽ kéo dài đến ngày 31 tháng 1, theo báo cáo của Mashable .

Ngoài các quyền độc quyền đối với màn hình trong suốt mùa mua sắm quan trọng và đêm giao thừa tại Quảng trường Thời đại, Google cũng chuẩn bị triển khai một số tính năng tương tác, hiểu biết về công nghệ.

Chẳng hạn, hôm nay và ngày mai, người dùng có thể tự 'Androidify' bằng ứng dụng Google - biến linh vật Android thành hình đại diện được cá nhân hóa - và sau đó chiếu những sáng tạo này lên bảng quảng cáo.

Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm của riêng mình trong các ngày lễ, Google có kế hoạch phân bổ một số thời gian trên màn hình cho một số tổ chức phi lợi nhuận, bao gồm Quỹ từ thiện và Quỹ Động vật hoang dã Thế giới.

Mặc dù không rõ Google đã trả bao nhiêu cho hợp đồng thuê, tờ New York Times chốt giá thuê màn hình bốn tuần ở mức 2,5 triệu đô la - khiến nó trở thành một trong những quảng cáo ngoài trời đắt nhất hiện có.

Thúy Vi

Xem thêm về quảng cáo ngoài trời tại đây.

Sửa lần cuối: Thúy Vi (08/11/2019)
08/11/2019
240 lượt xem