4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam - VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Năm nay, giải thưởng này được xem là một điểm nhấn thú vị của sự kiện, bên cạnh các phiên thảo luận, trình diễn công nghệ làm nên dấu ấn của 3 mùa VSM Camp và CSMO Summit.

Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện.

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm:

  • Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá;
  • Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc;
  • Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc;
  • CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội;
  • Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công;
  • Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc;
  • Sales Total Solution Award - giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể.

Ngoài ra, Giải thưởng còn có hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

Sự đa dạng hạng mục giúp CSMO Innovation Awards trở thành giải thưởng dành cho mọi mắt xích thuộc chuỗi giá trị hình thành trong hoạt động marketing cho một sản phẩm, dịch vụ. Qua đó, tất cả các nhân tố tham gia vào quá trình này, từ cấp lãnh đạo đến bộ phận thực thi, nghiên cứu phát triển và truyền thông quảng cáo đều tìm được cơ hội khẳng định, phát triển bản thân.

Học hỏi từ các case study xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Vì vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế.

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các case study điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Tham gia sân chơi này, các bạn sinh viên sẽ được thỏa sức sáng tạo với đề tài không giới hạn, đồng thời kết nối với các doanh nghiệp phù hợp để tiếp tục phát triển ý tưởng của mình trong thực tiễn. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ông Lê Quốc Vinh - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh - Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing - truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. Sự có mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chắc chắn sẽ trở thành động lực, cảm hứng để những thí sinh xuất sắc trên cả nước quy tụ tại CSMO Innovation Awards năm nay.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại: