[HCM][Agency] Reputable Asia: Tuyển dụng Giám Đốc Điều Hành (Tổng Quản Lý)

Reputable Asia là một công ty quảng cáo công nghệ số có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về Quản Lý Uy Tín Thương Hiệu Trực Tuyến và Số Hóa Truyền Thông & Tiếp Thị. Được thành lập với sứ mệnh Kiến Tạo Uy Tín Thương Hiệu, công ty luôn nỗ lực để thiết lập và bảo vệ vị thế thương hiệu của khách hàng trên môi trường internet.

Trong giai đoạn mở rộng kinh doanh hiện tại, công ty cần tìm các tài năng, khát khao nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ mới vào tiếp thị số, tham gia vào đội ngũ trẻ và năng động của chúng tôi và cùng nhau phát triển công ty đến những chân trời mới.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Những ứng viên thành công cho vị trí Giám Đốc Điều Hành Và Tổng cần có nền tảng hiểu biết toàn diện về kỹ thuật số, có kỹ năng lãnh đạo và có kinh nghiệm chuyên sâu quản lý đội nhóm về mảng truyền thông kỹ thuật số để có thể thực hiện hoàn tất các dự án từ việc lên chiến lược, lập kế hoạch (bao gồm nội dung & sáng tạo, truyền thông xã hội, ...), đến chăm sóc khách hàng và thực thi dự án. Vị trí Giám Đốc Điều Hành và Tổng Quản Lí sẽ thay mặt ban giám đốc trong công việc hàng ngày để:

- Dẫn dắt, điều phối và chỉ đạo đội nhóm trong và ngoài công ty để triển khai các dự án truyền thông kỹ thuật số cho khách hàng trong nhiều ngành hàng khác nhau.

- Thiết lập và duy trì tiêu chuẩn cao về dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, duy trì mối quan hệ chiến lược với quản lý cấp cao của khách hàng.

- Giám sát và thiết lập phương hướng hoạt động cho các dự án khách hàng, bao gồm nhu cầu của khách hàng, nhân sự, chiến lược, chất lượng công việc và ngân sách.

- Đảm bảo tính hiệu quả và lợi nhuận của các dự án, thiết lập và duy trì để các dự án đi đúng hướng và đạt được biên độ lợi nhuận mục tiêu.

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Phát Triển Kinh Doanh, Sản Xuất, Truyền Thông Kỹ Thuật Số, Nội Dung & Sáng Tạo, Thiết Kế, Truyền Thông Mạng Xã Hội, Nghiên Cứu Dữ Liệu và Chiến Lược để xác định các vấn đề liên quan đến nhiều bộ phận từ năng lực kỹ thuật số, nhân sự, giá cả, quy trình làm dự án, nhu cầu về phần mềm và các nhu cầu đặc biệt khác.

- Là đầu mối tiếp nhận các vấn đề từ khách hàng cũng như nhân viên.

- Đóng vai trò là đại diện có uy tín và chuyên môn cao nhất trong ngành trước các quản lý cao cấp của khách hàng.

- Chủ động xác định các vấn đề tiềm năng về ngân sách và nguồn lực để đảm bảo sự thông suốt của việc thực thi dự án.

- Xây dựng lộ trình, lên kế hoạch cho các bước đi chiến lược và lãnh đạo hoat động tối ưu hóa để đạt được các mục tiêu của công ty.

- Xây dựng một đội ngũ có hiệu suất làm việc cao thông qua huấn luyện và phát triển nhân lực, giải quyết vấn đề và luôn thể hiện thái độ tích cực và văn hóa có trách nhiệm.

- Dẫn đầu một số chuyên môn chính về truyền thông kỹ thuật (ví dụ chiến lược, sáng tạo, nội dung, quản lý tài khoản, quản lý dự án, ...) và chịu trách nhiệm nâng cao khả năng truyền thông kĩ thuật số trong công ty. Giám Đốc Điều Hành và Tổng Quản Lý cần có khả năng hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên khi có các thiếu sót về kỹ năng/năng lực cũng như nhân sự và song song đó lên kế hoạch tuyển dụng bổ sung.

- Báo cáo với ban giám đốc về các cơ hội quan trọng từ khách hàng, các rủi ro tiềm ẩn và các khía cạnh quan trọng khác có ảnh hưởng đến sức khỏe của công ty.

- Làm việc với ban giám đốc để thiết lập các Mục Tiêu Tổng Thể, Mục Tiêu Ngắn Hạn, và KPI cho doanh nghiệp theo từng kỳ

Bên cạnh đó, Giám Đốc Điều Hành (Tổng Quản Lí) tham gia điều hành công ty với vai trò như sau:

  • Giám Đốc Điều Hành: Quản lý trưởng phòng quản lý vận hành để chỉ đạo các hoạt động văn phòng (quản trị, nhân sự, tài chính và kế toán).
  • Tổng Quản Lí: Giám sát các hoạt động văn phòng (hành chính, nhân sự, tài chính và kế toán) bằng việc liên kết với trưởng phòng quản lý vận hành.

Ứng viên thành công cần có được thái độ “mọi việc đều có thể thực hiện được” để duy trì tính hiệu quả công việc và cần có tham vọng chiến lược về việc nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ kỹ thuật số của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học & có chứng chỉ Tiếng Anh trung cấp hoặc cao cấp.

- Trên 5 năm kinh nghiệm trong các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số với kinh nghiệm chuyên sâu về chiến lược kỹ thuật số tích hợp và hướng hiệu quả.

- Có khả năng chuyên sâu về một số kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số như nghiên cứu, chiến lược, sáng tạo, nội dung, quản lý truyền thông mạng xã hội, chăm sóc khách hàng và quản lý dự án.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong các công ty cung cấp dịch vụ truyền thông kỹ thuật số đã từng chịu trách nhiệm về xây dựng chiến lược tổng quan để duy trì, phát triển, và nâng cao trải nghiệm của các khách hàng trong toàn công ty. Có kinh nghiệm quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng.

- Khả năng quản lý lợi nhuận với sự hiểu biết về quy trình và các phương pháp quản lý tài chính doanh nghiệp.

- Có kinh nghiệm cụ thể về phát triển chiến lược cho các chiến dịch phức tạp và tích hợp trên các kênh Mạng xã hội, Tìm kiếm, Hiển thị, Nội dung và các kênh khác.

- Có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn nổi tiếng trong nhiều ngành hàng.

- Kinh nghiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng ở cấp quản lý.

- Kinh nghiệm quản lý và phát triển các phòng ban trong công ty, bao gồm cả khả năng huấn luyện, cố vấn và lãnh đạo bằng gương mẫu.

- Là người học nhanh với các kỹ năng giao tiếp và thuyết trình cao cấp.

- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh.

- Có đam mê với tiếp thị kỹ thuật số và dịch vụ khách hàng.

- Có thể đi công tác dài ngày đến văn phòng của khách hàng trong nước cũng như ở nước ngoài.

Ưu tiên:

- Quản lý cấp trung trẻ tài năng có năng lực thăng tiến nhanh với nhiều kết quả trên thực tế.

- Ứng viên đam mê công nghệ mới và sáng tạo kỹ thuật số.

PHÚC LỢI:

- Mức lương cạnh tranh, chia sẻ lợi nhuận (từ 10% đến 20%), quyền mua cổ phần ưu đãi (từ 10% đến 20%)
- Cơ hội để nâng cao tư duy logic, khả năng làm việc nhóm và kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số của bạn.
- Được huấn luyện trên công việc bởi các chuyên gia kỹ thuật số giàu kinh nghiệm.

- Môi trường làm việc thân thiện với các cơ hội để quản lý một đội ngũ trẻ nhưng có năng lực cũng như tận tâm với công việc và cơ hội tiếp cận các công nghệ mới

Chú ý:

- Trong CV yêu cầu ghi rõ về kinh nghiệm làm việc và quá trình học tập của bản thân.

- Ghi rõ vị trí tuyển dụng trong tiêu đề hồ sơ.

Học vấn: Cử nhân.

Kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên.

Loại công việc: Toàn thời gian

Ngành nghề: Sales & Marketing, Online & Internet, Management

Mức lương: Cạnh tranh với quyền mua cổ phần ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Người liên lạc: Denise Duong

Email : [email protected]

Địa chỉ: Tòa nhà Greenphil 8/1-8/3 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: www.reputable.asia