[HCM][Client] GHN Tuyển dụng vị trí Key Account Care Executive

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ Khách hàng theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
  • Tìm hiểu và phân tích nguyên nhân các trường hợp xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Hoàn thành công việc theo chỉ tiêu về hiệu suất và chất lượng
  • Tương tác nội bộ hiệu quả
  • Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng,
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách
- Vi tính: thông thạo Microsoft Word, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử (biết lắng nghe, nắm bắt được vấn đề của khách hàng, trình bày ngắn gọn nhưng đủ ý, không ngắt lời khách hàng, thể hiện sự thân thiện…)
- Kỹ năng viết và trả lời bằng văn bản, thư điện tử.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh

3. Địa điểm làm việc: Tầng 3, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11

4. Thời gian làm việc:

1 - 2 ngày ca: 10:00 - 19:00 (tùy thời điểm event...)/ tuần còn lại hành chính

1 tháng có thể làm 1 -2 ngày chủ nhật (giờ hành chính)

Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng

Vui lòng gửi CV về mail: [email protected] với tiêu đề BrandVN_KAC_[Họ và tên]