MMA Việt Nam công bố danh sách vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES™ Vietnam 2019

Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019 đã trải qua hơn một tuần đánh giá, thảo luận đầy căng thẳng cho hơn 60 chuyên gia marketing, sáng tạo hàng đầu tham gia trong Ban giám khảo bởi số lượng cũng như chất lượng của các bài dự thi.

Hành trình không mỏi mệt tìm kiếm những đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực Mobile Marketing

Từ khi ra mắt vào năm 2013 bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA), Giải thưởng SMARTIES™ đã phát triển nhanh chóng, giữ vững trọng tâm và nhiệm vụ chủ chốt là thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của tiếp thị di động trong khu vực. Có mặt tại khắp các châu lục và quốc gia trong đó có Việt Nam, SMARTIES™ nói riêng và MMA nói chung ngày càng khẳng định hơn nữa vị thế và vai trò của mình trong công cuộc tôn vinh những đổi mới, sáng tạo và thành công.

Những thí sinh chiến thắng ở SMARTIES Việt Nam các năm trước.

Với mong muốn tìm kiếm những chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIES™ vinh danh những nỗ lực tuyệt vời trong lĩnh vực tiếp thị di động của cả nhãn hàng và agency, góp phần tạo cảm hứng cho các marketer tiến xa hơn trong các chiến dịch của mình. Với sự minh bạch trong cách thức chấm điểm, được thị trường công nhận, giải thưởng SMARTIES™ luôn là đích đến hấp dẫn của cộng đồng sáng tạo nói riêng và toàn bộ giới marketing nói chung từ những ngày đầu ra mắt.

Những kết quả đáng mừng từ Giải thưởng SMARTIES™ 2019

Được tổ chức lần thứ 6 tại Việt Nam, SMARTIES™ 2019 thu hút gần 300 chiến dịch dự thi, tăng hơn 20% so với năm 2018. Với các sự thay đổi trong cách thức chấm điểm và dàn giám khảo gồm những chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành, SMARTIES™ 2019 đã khẳng định vị thế của mình là một sân chơi thú vị mà bất kì nhãn hàng, agency nào cũng không thể bỏ qua.

Phan Bích Tâm – Country Manager MMA Việt Nam chia sẻ: “Năm 2019 có nhiều nhãn hàng mới tham gia và đây là tin vui dành cho Giải thưởng SMARTIES™ năm nay. Mỗi năm số lượng campiagn đều tăng đều 20-30%, cho thấy sự quan tâm của thị trường và cộng đồng Agency – những đơn vị mong muốn được vinh danh trong giải thưởng chuyên biệt này. Hơn hết, chúng tôi đánh giá cao tính sáng tạo, hiệu quả và sự tự tin của các nhà tiếp thị trong hành trình chinh phục khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay”.

Hé lộ danh sách vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019

Ban Giám khảo Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019 gồm hơn 60 Marketer cấp cao, trong đó có 15 vị giám khảo chính thức, đã làm việc miệt mài để chọn ra những chiến dịch nổi bật nhất trong lĩnh vực mobile marketing năm vừa qua thông qua 4 tiêu chí chấm điểm quan trọng gồm: Sáng tạo (Creative) – 20%, Chiến lược (Strategy) – 20%, Thực thi (Execution) – 20% và Kết quả kinh doanh (Results/ Business Impact) – 40%.

15 vị giám khảo chính thức của SMARTIES Việt Nam 2019.

Hội đồng giám khảo của SMARTIES™ Việt Nam vốn là những người có nhiều kinh nghiệm đến từ nhiều công ty/ tập đoàn lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: Unilever, Nestle, SPVB, FE Credit, Biti’s, Sendo, MMA… Với mong muốn tìm ra được những nhãn hàng và agency bắt kịp xu thế thay đổi của ngành một cách nhanh nhạy và nhuần nhuyễn nhất, họ đã tìm ra những gương mặt xứng đáng được có tên trong danh sách vòng chung cuộc.

SMARTIES™ 2019 thực sự là một mùa sôi động khi thu hút sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn và cả sự lấn sân của các thương hiệu nội địa Việt Nam. Danh sách vòng chung cuộc có sự hiện diện của Google, FE Credit Heineken Coca Cola, PEPSI, OMO, Nike…. là những thương hiệu quốc tế. Ngoài ra, các thương hiệu “lão làng” trong nước như Biti’s, Zalo, Sendo, Tiki... cũng góp mặt ở nhiều hạng mục khác nhau.

Giải thưởng năm nay cũng ghi nhận sự đa dạng về lĩnh vực hạng mục trong các danh sách các chiến dịch vào vòng chung cuộc. Tham gia vào tổng cộng 23 hạng mục, các nhãn hàng đã thực sự có một mùa SMARTIES™ sôi động và một hành trình chinh phục những đỉnh cao mới đầy ý nghĩa của riêng mình.

Đêm trao giải SMARTIES™ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 25/10/2019 tại Khách sạn Intercontinental Sài Gòn.

Danh sách vòng chung cuộc giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019:

Thông tin liên hệ: