Mời tham dự sự kiện tại Hà Nội: Hà Nội và Sài Gòn – Đi xa hay Ở lại?

Chúng ta vẫn nhìn những tiền bối “Nam tiến” một cách đầy ngưỡng mộ. Thế nhưng, trong thực tế, đó là một quyết định khó khăn với những người trẻ mới bắt đầu sự nghiệp.

Sài Gòn – mảnh đất đầy năng động và tinh hoa dành cho những bạn trẻ muốn theo Marketing, thế nhưng quyết định Nam tiến có luôn là con đường đúng đắn cho mọi Marketer? Qua việc khai thác những “pain point” mà người trẻ thường gặp phải khi nghiêm túc theo đuổi Marketing như:

“Muốn Nam tiến, mình nên chuẩn bị những gì?”
“Môi trường thực tế giữa Hà Nội và Sài Gòn sẽ khác nhau như thế nào?”
“Sẽ có những lộ trình nào cho những bạn trẻ muốn gia nhập Agency, Brand Team hay Digital?”
“Sẽ thế nào nếu bạn không chọn Nam tiến?”...

thì sự kiện “Hà Nội và Sài Gòn – Đi xa hay Ở lại”, được tổ chức bởi Markus & Ella sẽ là một cơ hội gợi mở những góc nhìn xa hơn về lộ trình nghề nghiệp cá nhân, tránh việc đi theo những lối mòn và mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Sự kiện sẽ diễn ra với 2 phần chính:

Session 1: Talkshow “Hà Nội và Sài Gòn – Đi xa hay Ở lại?”

Gồm 3 bài nói và phần tọa đàm:

  • Career Roadmap to Agency: “Đâu là cơ hội cho những Marketer tại Hà Nội bước chân vào giới sáng tại Sài Gòn?” sẽ được giải đáp bởi anh Trần Hoàng Dương (Á quân 2 Young Marketer 5+1, Former Planner tại Redder Advertising, Stategic Planner tại Curnon)
  • Career Roadmap to MNCs: “Những marketer cần chuẩn bị những gì trước cuộc cạnh tranh vào các tập đoàn đa quốc gia?” sẽ được giải đáp bởi anh Phạm Sơn Tùng – Former Asisstant Brand Manager Heineken
  • Career Roadmap to Digital Marketing: “Có những con đường nào để bắt đầu với Digital? Để thực sự ‘đi chắc, tiến xa’, bạn cần chuẩn bị những gì?” sẽ được giải đáp bởi anh Phan Thanh Bình – Co-Founder & CGO Ozi Digital
  • Phần tọa đàm, 3 diễn giả cùng anh Đỗ Xuân Khoa – Founder Markus & Ella sẽ đưa ra quan điểm cho câu hỏi “Sẽ thế nào nếu bạn không chọn Nam tiến?”; “Khi trở về, tiềm năng nào tại thị trường Hà Nội bạn có thể nắm bắt?”

Session 2: Group Consultation – “Hướng nghiệp cùng mentor”

Xây dựng lộ trình nghề nghiệp từ chính năng lực cá nhân (Personal Career Roadmap), các bạn tham dự sẽ được chia thành 3 nhóm và nhận tư vấn trực tiếp 1-1 về Personal Career Roadmap của mình cùng các mentor là 4 diễn giả trong sự kiện.

Thời gian, địa điểm và đăng ký tham dự

  • Thời gian: 14h30 – 17h30, Chủ nhật, ngày 29/9/2019
  • Địa điểm: BisHub Co-working Space – Tầng 12 MIPEC Tower Tây Sơn, Hà Nội
  • Đăng ký tham gia tại: http://bit.ly/sukienHanoivaSaigonbn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Ella Study & Markus