Marketer Bạch Hạnh
Bạch Hạnh

Content Executive @ Brands Vietnam

Isobar ra mắt mô hình Chuyển đổi số cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Ngày 19/9 vừa qua – Liên minh Chiến lược Isobar (Isobar Strategic Alliance) chính thức ra mắt với sự hợp tác chiến lược giữa Isobar Vietnam, PPlus và ST Communications.

Đây là một phần trong chiến lược tiếp cận thị trường đối với định vị mới trên toàn cầu của Isobar, Experience-led Transformation without limits, empowered by Creativity – Chuyển đổi số Định hướng trải nghiệm không giới hạn, thông qua Sáng tạo.

Chiến lược này giúp Isobar Việt Nam có năng lực đảm bảo chất lượng đồng nhất ở tất cả các kênh truyền thông đa dạng với tầm nhìn tiếp thị định hướng trải nghiệm, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng cho thương hiệu là hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Với mục đích giải quyết các thách thức của thị trường Việt Nam, đồng thời hiện thực hoá định vị toàn cầu, thông qua Brand Commerce, Isobar Vietnam sẽ mở rộng bản đồ năng lực của mình bằng việc hợp tác chiến lược với các đối tác có các thế mạnh cốt lõi riêng biệt, trong khi đó vẫn chia sẻ cùng một tầm nhìn và sứ mệnh: thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp chuyển đổi và phát triển vượt bậc trong giai đoạn hậu kỷ nguyên số này.

Isobar Strategic Alliance có sự tập trung của 50 nhân sự sáng tạo, 15 nhân sự phụ trách về chiến lược và hoạch định, cùng với hơn 350 thành viên dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, quảng cáo, đổi mới (innovation), hoạt động kích hoạt thương hiệu (trade activation), tiếp thị thực địa (field marketing), tổ chức sự kiện & lễ hội, cùng các chuyên gia công nghệ từ PPlus, ST Communications và Isobar Vietnam.

Isobar Vietnam sẽ hợp tác chiến lược với các đối tác có thế mạnh riêng biệt, trong khi vẫn chia sẻ cùng một sứ mệnh: thúc đẩy thương hiệu, chuyển đổi doanh nghiệp và phát triển vượt bậc.

Liên minh với những modun năng lực và dịch vụ đa dạng thống nhất trong một phương châm duy nhất – lấy doanh nghiệp và khách hàng làm trọng tâm. Mọi thiết kế trải nghiệm và triển khai đều bắt đầu từ phân tích tâm lý người dùng, đồng thời với am hiểu vai trò và đặc tính các kênh, các chuyên gia đảm bảo những câu chuyện thương hiệu và trải nghiệm có thể “sống”, phát triển ở môi trường đa kênh (onmi channel).

Trong quy trình đó, khả năng đổi mới công nghệ, kết hợp hoạt động giải trí và thương mại là những yếu tố quan trọng để mang đến trải nghiệm người dùng và thương mại nhất quán trên toàn bộ các kênh.

Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Isobar Vietnam bộc bạch: “‘Sức chịu đựng của người tiêu dùng đối với quảng cáo đơn thuần đang giảm dần. Đây là lúc thương hiệu và agency phải tìm cách kết hợp giữa cái cũ và cái mới với cấu hình phức tạp hơn.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng sự phát triển đơn lẻ sẽ không thể mạnh mẽ bằng sự phát triển và kết hợp từ nhiều nhóm chuyên gia trong chính lĩnh vực của họ. Việc ra mắt Liên minh Chiến lược Isobar không chỉ mang đến dịch vụ toàn diện tốt nhất có thể cho các thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển của việc chuyển đổi số với định hướng trải nghiệm trong tiếp thị và kinh doanh”.

CEO Isobar Việt Nam – Thi Anh Đào.

Ông Phạm Nhựt Trường, Giám đốc Điều hành PPlus tin tưởng vào việc sẽ đưa ý tưởng của khách hàng thành hiện thực, bằng sự giúp sức của những chuyên gia tiếp thị ở nhiều ngành nghề khác nhau qua việc ký kết của Liên minh.

Bên cạnh đó, phía ST Communications cũng thể hiện rõ quan điểm và lòng tin của mình vào Liên minh chiến lược này. Ông Nguyễn Hoài Thanh, Giám đốc Điều hành cho hay: “Chúng tôi và các đối tác sẽ mang đến các giá trị lớn hơn cho khách hàng thông qua năng lực đảm bảo một hành trình xuyên suốt qua các điểm tiếp cận, để mỗi thông điệp đều được nâng tầm và mỗi chiến dịch là một thành công lớn hơn cho tất cả các bên”.