Cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng tác giả cuốn sách nổi tiếng Branding 4.0

Brand Finance Vietnam là sự kiện thường niên được tổ chức thành công nhiều năm tại Việt Nam, năm nay sẽ là sự kiện vô cùng đặc biệt với sự tham gia của Piyachart Isarabhakdee - Giám đốc điều hành BRANDi và cũng chính là tác giả cuốn Branding 4.0 nổi tiếng.

Branding 4.0 – Cuốn sách “gối đầu giường” của dân Marketing

Branding 4.0 là một trong những cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam phân tích chuyên sâu về cách mạng 4.0 và những tác động thực tiễn của nó. Cuốn sách được ông Piyachart Isarabhakdee nghiên cứu nhiều năm trên nhiều lĩnh vực kinh doanh ở Anh, Mỹ và cả chính nước bản địa của ông là Thái Lan - cường quốc về chiến lược thương hiệu ở Châu Á.

Khi xuất bản tại Việt Nam, cuốn sách không chỉ gây được sức hút mạnh mẽ với những người làm trong ngành marketing mà còn là nguồn tham khảo giá trị cho những người đứng đầu các doanh nghiệp, sáng lập start-up, các chuyên viên truyền thông và những người yêu thích thương hiệu.

Branding 4.0 – Cuốn sách gây sức hút mạnh mẽ tại Việt Nam.

Cơ hội gặp gỡ tác giả cuốn sách Branding 4.0 ngay tại Việt Nam

Ngoài được biết đến là tác giả cuốn sách nổi tiếng Branding 4.0, ông Piyachart Isarabhakdee còn là Giám đốc điều hành BRANDi – Công ty chuyên về tư vấn và hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức đến từ nhiều lĩnh vực. Do vậy, với nền tảng kiến thức cùng những kinh nghiệm thực chiến khi điều hành doanh nghiệp cũng như tư vấn thương hiệu nhiều năm, ông Piyachart Isarabhakdee thường xuyên được mời làm diễn giả chia sẻ trong các sự kiện – hội thảo về thương hiệu khắp thế giới.

Vào ngày 24/09/2019 tới, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội. Trong khuôn khổ hội thảo lần này, Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam sẽ được trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam – bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá). Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2019.

Piyachart Isarabhakdee – Tác giả cuốn sách nổi tiếng Branding 4.0.

Đặc biệt, hội thảo năm nay có sự tham gia của ông Piyachart Isarabhakdee. Đây cũng là lần đầu tiên ông tới Việt Nam và tham dự Brand Finance Việt Nam Forum 2019 với tư cách là chuyên gia về thương hiệu. Ông cùng các chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến về nghiên cứu, thấu hiểu hành vi khách hàng, từ đó có thể chủ động định hướng chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu đúng đắn và thành công. Thông qua các bảng thảo luận tương tác, suy nghĩ kích thích ý tưởng và tranh luận khách quan, Diễn đàn Brand Finance Vietnam 2019 sẽ là buổi phân tích chuyên sâu về cách mạng 4.0 và những tác động thực tiễn đối với doanh nghiệp.

Đến với hội thảo, ngoài việc được giao lưu gặp gỡ với các diễn giả nổi tiếng thế giới, update các xu hướng truyền thông, triển khai chiến lược thương hiệu thời kỳ 4.0, khách mời còn được nhận báo cáo thường niên Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 và nhận ngay cuốn sách “Branding 4.0” phiên bản mới nhất kèm chữ ký của tác giả.

Buổi hội thảo hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức chuyên môn thực tiễn hữu ích nhất, giúp bạn có thể áp dụng ngay với doanh nghiệp của mình.

Thông tin chi tiết:

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Mibrand Việt Nam

  • Người liên hệ: Nguyễn Anh Phương
  • Điện thoại: 0868139694 – 0356280523
  • Email: [email protected]

Mibrand Việt Nam