[HCM][Gấp] Sales executive cum customer support Lưu

  • Bạn muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, lương thưởng xứng đáng
  • Bạn muốn được phát huy hết năng lực và khai phá tiềm năng bản thân
  • Và quan trọng nhất, bạn muốn làm việc với một người sếp có “Tâm” và có “Tầm”

Vậy thì còn chờ đợi gì nữa, hãy gia nhập ngay vào ngôi nhà chung cùng chúng tôi!

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên phụ trách khách hàng và phát triển thị trường (Sales B to B nước ngoài)

1. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm cho vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh : đọc, nói, viết lưu loát, đặc biệt viết e-mail, content tốt.
  • Ứng viên có am hiểu về thị trường ngành vật liệu xây dựng, gỗ, đá, gạch hoặc sản phẩm kỹ thuật là lợi thế. Nếu không có sẽ được training.
  • Tâm lý và nhạy bén, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tốt, thân thiết.
  • Năng động, sáng tạo, tạo được sự mới mẻ và hiệu quả trong cách tiếp cận thị trường mới.

2. Mô tả công việc:

  • Phụ trách nhóm khách hàng công ty và thị trường các nước, khu vực trên thế giới.
  • Giao dịch và làm việc với các khách hàng trong ngành: viết thư, báo giá, hợp đồng.
  • Theo dõi quá trình sau khi đặt hàng: đơn hàng, số lượng hàng tồn, số lượng hàng xuất….
  • Kiểm tra thời gian, lịch trình tàu chạy và hàng hóa để thông báo cho khách và giải quyết các thắc mắc nếu có. Kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu, lập bộ chứng từ gửi cho khách hàng.
  • Theo dõi phát sinh và xử lý phản hồi sau khi xuất hàng.
  • Các nhiệm vụ khác liên quan trong bộ phận thị trường theo yêu cầu.

+ Các công việc khác:

  • Chủ động tìm hiểu sản phẩm, đặc thù kinh doanh của công ty và giá thành để hỗ trợ tốt hơn trong công việc.
  • Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường mới. Chuẩn bị triển lãm tại Châu Âu hàng năm, e-mail marketing, sản phẩm mới.
  • Theo dõi cập nhật trang web, nội dung hình ảnh. Research, tham gia hiệp hội chuyên ngành quốc tế.

3. Các chế độ:

  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng.
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Thời gian làm việc : từ thứ 2 – thứ 6 (Sáng: 8h00-12h00 & Chiều: 13h00-17h30).
  • Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm...
  • Được thưởng hiệu quả kinh doanh giữa năm, cuối năm. Đảm bảo tổng thu nhập theo năm như thỏa thuận.
  • Hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

4. Liên hệ: Gửi CV về mail hcns@apluscorp.vn hoặc liên hệ Hoài Chi 0938754049 ngay nhé!

09/09/2019
262 lượt xem




Thảo luận
Đăng nhập để viết thảo luận
Brands Vietnam 11/09/2019

Bạn vui lòng không in hoa tiêu đề và đặt theo định dạng sau nhé:

[HN / HCM][Client / Agency] Tên công ty: Vị trí tuyển dụng

Sau 2 ngày không được cập nhật, tin tuyển dụng sẽ bị xóa. Xin cám ơn!