Mời tham dự sự kiện “Say ‘Xin Chào’ to YouTube & Facebook Measurement”

Facebook và Youtube hạn chế việc bên thứ ba sử dụng pixel để theo dõi người dùng đã gây nên không ít khó khăn cho các marketers.

Sự kiện “Say ‘Xin Chào’ to YouTube & Facebook Measurement” là buổi ra mắt tính năng mới của AudienceReport, công cụ đo lường chiến dịch quảng cáo online phân phối bởi Decision Lab. Với tính năng đột phá này, AudienceReport hứa hẹn sẽ phá vỡ rào cản của YouTube và Facebook với bên đo lường thứ ba, trả lại khả năng đo lường xuyên nền tảng cho các nhà quảng cáo.

Ngoài ra, sự kiện sẽ tiết lộ những thông tin thú vị nhất từ bài báo cáo gần đây của Decision Lab về hành vi người tiêu dùng trên các nền tảng số, giúp các nhà quảng cáo hiểu hơn về hành trình của đối tượng mục tiêu trên các trang web và mạng xã hội.

Diễn giả

  • Mr. Aske Østergård - CO- Founder & CEO Decision Lab

  • Ms. Lê Hoài Trâm - Manager at Decision Lab

Các nội dung chính

  • Báo cáo mới: Hành vi người tiêu dùng trên các nền tảng số

  • Khó khăn và giải pháp đo lường chiến dịch xuyên nền tảng

  • Tính năng mới của AudienceReport: Đo lường Facebook và YouTube

  • Q&A và trao đổi

Đối tượng tham dự

  • Nhân viên & Quản lý các nhãn hàng

  • Nhân viên & Quản lý hoạt động marketing

  • Nhân viên & Quản lý media từ phía clients và agencies.

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện

  • Thời gian: 18:00 – 21:00 Thứ Năm, ngày 29/08/2019

  • Địa điểm: Tầng 23, WeWork, Toà nhà eTown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, TP HCM.

Cách thức tham dự

Đặt chỗ tại website chính thức của event.