Marketer Hoàng Oanh
Hoàng Oanh

Hr executive @ Wolf Academy of marketing

Mời tham dự Workshop: Quản lý hiệu quả đội ngũ kinh doanh bằng giải pháp CRM (Salesforce, Zoho)

Bằng cách tận dụng các chức năng của một hệ thống CRM tốt như Salesforce hay Zoho, người quản lý có thể theo dõi và hiểu được cách làm việc của đội ngũ bán hàng ở từng giai đoạn cụ thể. Từ đó, người quản lý có thể kiểm soát và hỗ trợ tốt hơn nhân viên của mình trong việc đưa ra quyết định.

Thị trường lao động ngày càng khốc liệt và phù hợp với cái tên “Cuộc chiến dành người tài”. Các công ty bất chấp trả lương cao, đầu tư hẳn đội ngũ chuyên tuyển dụng hay tổ chức các chương trình đào tạo miễn phí chỉ để tuyển dụng nhân viên bán hàng, nhưng thực tế số lượng tuyển được vẫn thấp hơn nhu cầu. Chính vì thế, để đảm bảo doanh số vẫn đạt được, chúng ta cần cải thiện và nâng cao năng suất, hiệu quả của đội ngũ bán hàng của công ty.

Ứng dụng công nghệ và giải pháp quản trị khách hàng (CRM) là một giải pháp gần như bắt buộc để công ty có thể quản lý, đo lường hiệu quả và chiến lược kinh doanh ở nhiều chức năng khác nhau như Sales, Marketing, Services. Nhưng để áp dụng thành công là một bài toán khó và thực tế cho thấy rằng 95% doanh nghiệp ngừng sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả sau 6 tháng. Vậy thì đâu là nguyên nhân chính dẫn đến việc sử dụng không thành công đó?

  • Tuyển dụng: Doanh nghiệp sẽ khó có thể tuyển được một nhân viên bán hàng giỏi và đưa ra mức lương phù hợp, đặc biệt trong 3 tháng đầu của thời gian thử việc. Đây được xem là 1 rủi ro và có thể gây lãng phí tài chính do chi phí lương đã không được sử dụng hiệu quả.
  • Quản lý công việc: Không thể kiểm soát được hoạt động của đội ngũ bán hàng trong từng giai đoạn, dẫn đến nhân viên sẽ thường xuyên lặp lại sai lầm hoặc cách làm việc không hiệu quả, và điều này là cực kỳ khó để cải thiện. Hậu quả là không tạo được sự hài lòng cho khách hàng và làm mất đi mối quan hệ hiện có.
  • Quản lý thông tin: Người quản lý thường chỉ nắm được một phần nhỏ thông tin trong quy trình sale, và các thông tin này cũng rất rời rạc. Khi không được cung cấp đầy đủ thông tin về những hoạt động đang diễn ra sẽ dẫn đến việc không đồng nhất, không chính xác trong việc đo lường hiệu quả kinh doanh.
  • Quản lý các mục tiêu ngắn hạn: Các mục tiêu ngắn hạn thường bị bỏ qua do chỉ tập trung vào các mục tiêu dài hạn, trong khi chúng lại ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm hài lòng khách hàng. Từ đó chắc chắn cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các mục tiêu lâu dài.

Khi doanh nghiệp áp dụng hệ thống CRM tốt hơn, khả năng đo lường hiệu quả sẽ được cải thiện rõ rệt:

  • Nâng cao năng suất bán hàng và theo dõi được toàn bộ quy trình bán hàng.
  • Nhân viên bán hàng phân loại,ưu tiên khách hàng tiềm năng và khách hàng mang lại doanh số tốt nhất.
  • Đơn giản hóa cách đọc dữ liệu bằng cách trình bày qua hình ảnh trực quan.
  • Tự động hóa các tác vụ và theo dõi quá trình tự động hóa đó để báo cáo đến người dùng.
  • Tăng tính chính xác trong dự báo khả năng thành công của đơn hàng.

Bằng cách tận dụng các chức năng của một hệ thống CRM tốt như Salesforce hay Zoho, người quản lý có thể theo dõi và hiểu được cách làm việc của đội ngũ bán hàng ở từng giai đoạn cụ thể. Từ đó, người quản lý có thể kiểm soát và hỗ trợ tốt hơn nhân viên của mình trong việc đưa ra quyết định.

Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn cách để làm được điều đó trên nền tảng CRM của Salesforce và Zoho. Wolf Consulting tin rằng hiệu quả bán hàng của công ty bạn sẽ tăng lên đến 50 – 100% nếu bạn tham gia và nắm bắt được các kiến thức về CRM được chúng tôi chia sẻ tại workshop lần này.

Nội dung sự kiện

Workshop Quản lý hiệu quả đội ngũ kinh doanh bằng giải pháp CRM (Salesforce, Zoho) của Wolf Consulting sẽ bao gồm hai nội dung chính:

  • Những nhân tố tác động đến hiệu quả làm việc của đội ngũ?
  • Vai trò của giải pháp CRM trong việc đánh giá, hỗ trợ hiệu suất bán hàng của đội ngũ

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 9:00 – 12:00, Thứ Bảy ngày 24/08/2019
  • Địa điểm: TP.HCM

Lịch trình sự kiện

  1. Hướng dẫn cách tổ chức đội ngũ hiệu quả
  2. Tea Break
  3. Cách thiết lập KPIs và đo lường hiệu quả công việc
  4. Theo dõi và làm báo cáo bán hàng bằng hệ thống CRM
  5. Q&A

Cách thức tham gia

Chi phí tham dự

  • 200.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 23/08/2019
  • 300.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 23/08/2019

Thông tin chuyển khoản

  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK – CHI NHÁNH THẮNG LỢI QUẬN 3
  • Chủ Tài Khoản: CÔNG TY TNHH MTV WOLF CONSULTING
  • Số tài khoản: 19129242435013
  • Nội dung chuyển khoản: CRM08 – HỌ TÊN – SDT

Do số lượng tham dự có hạn, BTC ưu tiên những đăng ký sớm.

Đơn vị tổ chức: Wolf Consulting