Ấn tượng với dàn Giám khảo chính thức của SMARTIES™ 2019 Việt Nam Lưu

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) công bố dàn Giám khảo của SMARTIES™ 2019, chính thức kêu gọi các nhãn hàng và agency tham gia sân chơi uy tín toàn cầu tại Việt Nam. Trước mùa 6 của cuộc thi, hãy cùng nhìn lại những chiến dịch đã giành chiến thắng thuyết phục qua các năm tại Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam.

1. Dàn Giám khảo “khủng” gây ấn tượng của Giải thưởng SMARTIES™ 2019

Trưởng Ban Giám khảo – người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc “cầm cân nảy mực” tại Giải thưởng SMARTIES™ năm nay chính là Ông Douglas Kuo, hiện đang là Tổng Giám Đốc của Abbott Nutrition International Việt Nam. Trước khi giữ cương vị Tổng Giám đốc của Abbott Nutrition International Việt Nam, Ông Douglas Kuo đã có kinh nghiệm làm việc tại Mỹ và 25 năm làm việc tại các nước châu Á. Với “bề dày thành tích” trong việc vận hành và tầm nhìn chiến lược, Ông đã giúp cho nhiều công ty cũng như tổ chức ra mắt thành công và phát triển vượt bậc.

Ông Douglas Kuo - Tổng Giám Đốc Abbott Nutrition International Việt Nam - Trưởng ban giám khảo SMARTIES™ Việt Nam 2019.Ông Douglas Kuo - Tổng Giám Đốc Abbott Nutrition International Việt Nam - Trưởng ban giám khảo SMARTIES™ Việt Nam 2019.

Trong thành phần Ban giám khảo còn có sự góp mặt của 14 gương mặt có uy tín khác trong ngành như:

  • Ông Nguyễn Đình Toàn – Phó Tổng Giám Đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam
  • Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám Đốc Ngành Hàng Dinh Dưỡng Đặc Biệt của Friesland Campina
  • Ông Avik Chatterjee – Giám Đốc Marketing của Marico South East Asia
  • Ông Rohit Dadwal – Giám Đốc Điều Hành của APAC Mobile Marketing Association
  • Ông Sudeep Lahiri – Giám Đốc Marketing của Kimberly-Clark
  • Ông Basker Rangachari – Giám Đốc Marketing của FE Credit
  • Ông Phil Worthington – Giám Đốc Điều Hành của Kantar Millward Brow
  • Bà Đỗ Trần Diễm Miên (Tina Đỗ) – Giám đốc eBusiness & Marketing tích hợp của Nestle Việt Nam
  • Bà Nguyễn Thái Hải Vân – Phó Tổng Giám Đốc Marketing của Unilever Vietnam
  • Bà Trần Thị Thu Hà – Giám đốc Marketing của Samsung
  • Bà Teejae Sonza – Giám Đốc Marketing Đông Dương của Coca Cola.

Không chỉ có các tập đoàn đa quốc gia, thành phần Ban Giám khảo còn có sự góp mặt của đại diện các công ty local thành công điển hình như:

  • Bà Nguyễn Hồ Huyền Trinh – Giám Đốc Marketing của Sendo
  • Ông Hùng Võ – Phó Tổng Giám Đốc Marketing của Biti’s
  • Bà Uyên Phạm – Giám Đốc Điều Hành của Unibrand.

Ban Giám khảo “khủng” sẽ góp mặt tại SMARTIES™ Việt Nam 2019

Cùng điểm qua bộ 15 Ban Giám khảo “khủng” sẽ góp mặt tại SMARTIES™ Việt Nam 2019.

2. Ban Giám khảo mong đợi gì từ các chiến dịch tham gia Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019?

Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam 2019 sẽ chọn ra những chiến dịch nổi bật nhất trong lĩnh vực Mobile Marketing năm vừa qua thông qua 4 tiêu chí chấm điểm quan trọng gồm: Sáng tạo (Creative - 20%), Chiến lược (Strategy - 20%), Thực thi (Execution - 20%) và Kết quả kinh doanh (Results/Business Impact - 40%). Ngoài ra, với hai tiêu chí đánh giá mới, tiêu chí đột phá (Innovation) và tiêu chí Mạng lưới thiết bị kết nối Internet (Internet of things), Ban Giám khảo Giải thưởng mong muốn tìm ra được những nhãn hàng và agency bắt kịp xu thế thay đổi của ngành một cách nhanh nhạy và nhuần nhuyễn nhất.

Ông Douglas Kuo cho biết: “Hằng năm, Giải thưởng SMARTIES™ Việt Nam đều nhận được nhiều bài dự thi là những cống hiến sáng tạo cho ngành. Các thương hiệu và agency đều biết cách đặt trọng tâm việc khai thác, chuyển hóa dữ liệu và hiểu biết về khách hàng để lựa chọn phương thức truyền thông hiệu quả nhất; đồng thời cho thấy khả năng tiếp cận từng đối tượng khách hàng tiềm năng được cá nhân hóa 1 cách tối ưu qua phương tiện mobile. Năm nay, chúng tôi hy sẽ có nhiếu chiến dịch độc đáo, sáng tạo và nổi bật, chứng tỏ được năng lực cạnh tranh và hội nhập trong cuộc chiến tiếp thị, đặc biệt là tiếp thị điện thoại di động”.

3. Những chiến thắng thuyết phục và những cái tên được tôn vinh qua các năm

2 năm liên tiếp 2016 và 2017, vượt qua hàng trăm bài dự thi, giải thưởng “Best in Show” uy tín đã lần lượt được trao cho 2 chiến dịch thành công của cùng một thương hiệu: “Galaxy A - Say A” và “Samsung Galaxy S8 – Shake To Own”.

Cùng nhìn lại hình ảnh tại buổi giao giải SMARTIES™ 2016.

Tại SMARTIES™ 2018, một trong những chiến dịch ấn tượng nhất phải kể đến là “The Mekong Connection” đã giành chiến thắng ngoạn mục hạng mục “Best in Show”.

Với insight: nhận thấy phần lớn các bà nội trợ ở ĐBSCL thường dùng 3G để xem các nội dung online, và di động chính là thiết bị tiêu khiển chủ yếu của chị em phụ nữ khi rảnh rỗi, nhãn hàng đã tạo ra 1 video ca nhạc thú vị với sự góp mặt của MC Quyền Linh và Cát Tường, sau đó xác định khách hàng mục tiêu qua dữ liệu thu thập từ các trạm phát sóng. Từ đó, nhãn hàng đã tiếp cận thành công nhiều khách hàng tiềm năng, tặng dung lượng 3G miễn phí khi họ xem video của brand.

Chiến dịch The Mekong Connection chiến thắng ngoạn mục hạng mục Best in Show tại SMARTIES™ 2018.

Thông tin chi tiết:

Sửa lần cuối: Mobile Marketing Association (02/08/2019)
Đăng trang chủ
02/08/2019
1,236 lượt xem