Smarties™ Vietnam 2019 - Sân chơi Mobile Marketing uy tín trong khu vực và thế giới

Giải thưởng Smarties™ quay trở lại với Smarties™ Việt Nam 2019.

Đôi nét về giải thưởng Smarties™ Châu Á và toàn cầu

Giải thưởng Smarties™ là một cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) - tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York. Ra mắt vào năm 2013, Smarties™ đã phát triển nhanh chóng, giữ vững trọng tâm và nhiệm vụ chủ chốt là thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động trong khu vực.

Hiện nay, giải thưởng này đã có mặt ở nhiều quốc gia với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Việt Nam). Với sự đổi mới không ngừng, Smarties™ nói riêng và MMA nói chung ngày càng khẳng định hơn nữa vị thế và vai trò của mình trong công cuộc tôn vinh sự sáng tạo, thành công và dẫn đầu trong lĩnh vực Mobile Marketing.

Giải thưởng Smarties™ đã có mặt tại 4 châu lục và 8 quốc gia giúp thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của tiếp thị di động trên toàn thế giới.

Giải thưởng Smarties™ đã có mặt tại 4 châu lục và 8 quốc gia giúp thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của tiếp thị di động trên toàn thế giới.

Smarties™ Việt Nam - Từ thành tựu đến giá trị mang lại lợi ích cho cộng đồng

Tại Việt Nam, hàng năm, Giải thưởng Smarties™ đã thu hút hơn 500 nhà tiếp thị (marketer), công ty truyền thông (agency), publisher, công ty viễn thông (telecom), công ty công nghệ (tech enabler)… Trong năm thứ 5 tổ chức, Giải thưởng Smarties™ Việt Nam 2018 đã nhận được sự tham gia của đông đảo các chiến dịch với 18 hạng mục và 6 giải thưởng. Số lượng bài dự thi tăng 150% so với năm 2017 với nhiều nhãn hàng tên tuổi mới tham gia.

Smarties™ Việt Nam 2019

Smarties 2018 cùng người chiến thắng.

Để đạt được những con số ấn tượng đó, Smarties™ luôn nỗ lực trao cho các nhà tiếp thị trẻ nền tảng để học hỏi những đột phá mới nhất và những chiến dịch thành công nhất. Là giải thưởng danh giá, mang tính uy tín, Smarties™ đã công nhận và vinh danh những đơn vị, những chiến dịch nổi bật, sáng tạo, mang tính chiến lược của khu vực, ủng hộ các nhà tiếp thị đột phá trong lĩnh vực Mobile Marketing hiện nay và trong tương lai.

* Bộ toolkit “quyền năng” đưa các agency và nhãn hàng chạm đến bục chiến thắng

Để hỗ trợ các đơn vị nắm bắt thông tin, hiểu rõ hơn về cách thức, thể lệ tham gia chương trình, cuộc thi cung cấp bộ “toolkit” hữu hiệu với toàn bộ thông tin quan trọng nhất từ các thông tin cơ bản cho tới yêu cầu nộp bài, từ định nghĩa các hạng mục đến tiêu chí đánh giá và chấm điểm, từ các giải thưởng đến các câu hỏi thường gặp… Quan trọng nhất, trong phần đơn đăng ký, từng bước điền đơn cũng sẽ được trình bày một cách cụ thể đi kèm với một “checklist” giúp cho các đơn vị dễ dàng hơn trong quá trình nộp bài.

Chuẩn bị cho Smarties™ mùa giải năm nay

Mùa thứ sáu của giải thưởng Smarties™ - Smarties™ Việt Nam 2019 hân hạnh đồng hành cùng các nhà tiếp thị, nhãn hàng, agency với các chiến dịch tiếp thị tuyệt vời của mình. Hãy nhanh tay gửi bài dự thi trước ngày 15/08/2019, sau đó, các bài thi sẽ được chấm vòng sơ khảo và chung khảo trong tháng 09/2019.

Thông tin chi tiết: