HN - Hội thảo "Thấu hiểu Khách hàng trong kỷ nguyên số" Lưu

KHÁCH HÀNG GIỐNG NHƯ CÔ VỢ ĐỎNG ĐẢNH CỦA BẠN!

HỌ LÀ MỘT CÔ VỢ KHÓ CHIỀU, THAY ĐỔI THẤT THƯỜNG NHƯNG BẠN KHÔNG BAO GIỜ MUỐN MẤT ĐI.

Làm gì để hiểu họ? Làm gì để họ tin yêu và quay lại mua hàng nhiều hơn? Câu trả lời có tại hội thảo: “Thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số”

QUẢNG CÁO

......................................

. Thời gian: 13h30 Thứ 7, ngày 12/12/2015

. Địa điểm: Tầng 3, tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

. Hội thảo dành riêng cho các Chủ Doanh nghiệp, trưởng phòng Sale, trưởng phòng Marketing của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa.

QUẢNG CÁO

. Giá vé: Free (150 vé)

. Lợi ích khi tham dự hội thảo:

+ Bạn sẽ hiểu đúng đắn về việc nghiên cứu, quản trị khách hàng trong kỷ nguyên số.

+ Bạn sẽ hiểu Nguyên cứu khách hàng giúp tăng doanh thu bền vững như thế nào.

QUẢNG CÁO

+ Bạn sẽ học được cách nghiên cứu hành vi của Khách hàng, phương pháp quản trị khách hàng.

+ Bạn sẽ được tư vấn phương pháp, công cụ quản trị khách hàng phù hợp với Doanh nghiệp.

. Đơn vị tổ chức:

CRMVIET – Đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản lý Khách hàng (CRM)

CRMVIET được thành lập từ năm 2010, chúng tôi là một trong những Doanh nghiệp tiên phong về nghiên cứu giải pháp quản lý khách hàng cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Dành ra một buổi chiều thứ 7 (12/12/2015) để nhận được những kiến thức hữu ích trong quá trình nghiên cứu, quản trị cũng như nâng cao mối quan hệ bền chặt với khách hàng của mình.

+ Cách thức đăng ký tham dự hội thảo:
Thông tin chi tiết và đăng ký tại: goo.gl/VJ2ZRk

_ Liên hệ: Hotline 04 7300 4666 hoặc 098 504 8068 (Mr Duy)

Sửa lần cuối: Lê Đức Duy (02/12/2015)
02/12/2015
1,501 lượt xem