[Workshop] Quản lý và đo lường hiệu quả kinh doanh bằng giải pháp CRM (Salesforce, Zoho) Lưu

Workshop “QUẢN LÝ VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ KINH DOANH BẰNG GIẢI PHÁP CRM (SALESFORCE, ZOHO) của Wolf Consulting sẽ bao gồm hai nội dung chính:
Tại sao việc đo lường hiệu quả kinh doanh lại quan trọng?
Vai trò của giải pháp CRM trong việc tối đa hóa các tính năng đo lường hiệu quả kinh doanh

Ứng dụng công nghệ và giải pháp quản trị khách hàng CRM là một giải pháp gần như bắt buộc để quản lý và đo lường được hiệu quả và chiến lược kinh doanh ở nhiều chức năng khác nhau như Sales, Marketing, Services. Nhưng để thực hịên thành công là một bài toán khó, và thực tế cho thấy rằng 95% doanh nghiệp ngừng sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả sau 6 tháng. Vậy thì đâu là nguyên nhân chính dẫn đến việc sử dụng không thành công đó:

- Doanh nghiệp sẽ khó có thể tuyển được một nhân viên bán hàng giỏi. Vì việc đưa ra mức lương phù hợp rất khó xác định, đặc biệt trong 3 tháng đầu của thời gian thử việc. Đây được xem là 1 rủi ro và có thể gây lãng phí tài chính do chi phí đầu tư vào quỹ lương đã không được sử dụng hiệu quả.
- Không thể kiểm soát được hoạt động của đội ngũ bán hàng trong từng giai đoạn. Điều này sẽ dẫn đến việc nhân viên hoặc đội ngũ bán hàng sẽ thường xuyên lặp lại sai lầm hoặc cách làm việc không hiệu quả và không thể cải thiện được. Hậu quả của việc này là không thể tạo được sự hài lòng cho khách hàng và làm mất đi mối quan hệ hiện có.
- Người quản lý thường chỉ nắm được một phần nhỏ thông tin trong quy trình sale, và các thông tin này cũng rất rời rạc. Việc không được cung cấp đầy đủ thông tin về những hoạt động đang diễn ra sẽ dẫn đến việc không đồng nhất và chính xác trong việc đo lường hiệu quả kinh doanh.
- Các mục tiêu ngắn hạn thường bị bỏ qua do chỉ tập trung vào các mục tiêu dài hạn. Trong khi đó, các mục tiêu ngắn hạn lại ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm hài lòng khách hàng. Từ đó chắc chắn cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các mục tiêu lâu dài.

Khi doanh nghiệp áp dụng hệ thống CRM hiệu quả, khả năng đo lường hiệu quả sẽ được cải thiện, như:
- Hệ thống CRM sẽ giúp nâng cao năng suất bán hàng và theo dõi được toàn bộ quy trình bán hàng.
- Hệ thống CRM sẽ lọc và theo dõi chất lượng Leads, từ đó nâng cao chất lượng dữ liệu khách hàng.
- Hệ thống CRM sẽ giúp đơn giản hóa cách đọc dữ liệu bằng cách trình bày qua hình ảnh trực quan.
- Hệ thống CRM sẽ tự động hóa các tác vụ và theo dõi quá trình tự động hóa đó để báo cáo đến người dùng.
- Hệ thống CRM sẽ tăng tính chính xác trong dự báo khả năng thành công của đơn hàng.

Khi đánh giá kết quả của đội ngũ bán hàng, người quản lý thường chỉ tập trung đánh giá qua doanh số đạt được. Đây là một cách đánh giá đúng, tuy nhiên bản chất của sale là các chỉ số đến sau. Đối với 1 nhà quản lý, việc tạo ra các chỉ số để theo dõi các hoạt động bán hàng là rất quan trọng, vì sẽ giúp chuẩn bị cho các hoạt động trong tương lai. Điều đó cũng có nghĩa, người quản lý cần phải sở hữu các yếu tố đa cấp để dự đoán khả năng thành công của việc bán hàng trong tương lai, ví dụ như quy trình bán hàng (sale pipeline)

Bằng cách tận dụng các chức năng của 1 hệ thống CRM tốt như Salesforce hay Zoho, người quản lý có thể theo dõi và hiểu được cách làm việc của đội ngũ bán hàng ở từng giai đoạn cụ thể. Từ đó, người quản lý có thể kiểm soát và hỗ trợ tốt hơn nhân viên của mình trong việc đưa ra quyết định.

Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn cách để làm được điều đó trên nền tảng CRM của Salesforce và Zoho. Wolf Consulting tin rằng hiệu quả bán hàng của công ty bạn sẽ tăng lên đến 50 - 100% nếu bạn tham gia và nắm bắt được các kiến thức về CRM được chúng tôi chia sẻ tại workshop lần này.

Thông tin diễn giả:
● Ông Michael Minh Đỗ, chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty – tập đoàn lớn tại Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và EU. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc thương hiệu của Unilever Singapore, Giám đốc truyền thông Mango Clothing.
Đồng thời, ông từng là Giám Đốc Giải Pháp tại Microsoft Singapore.
● Ông Kenny Yu, hiện tại đang đảm nhiệm các chức vụ quan trọng trong các công ty đang phát triển và tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp quản lý hiện đại, bao gồm CRM ở Singapore và Việt Nam

Thông tin sự kiện:
● Thời gian: 9:00-12:00, Thứ Tư ngày 26/06/2019
● Địa điểm: SAIGON INNOVATION HUB, 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp. HCM
● Chi phí tham dự:
- 200.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 25/06/2019
- 300.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 26/06/2019
Agenda:
- Hướng dẫn cách tạo 1 quy trình bán hàng chuẩn.
- Tea Break
- Cách thiết lập KPIs
- Theo dõi và làm báo cáo bán hàng bằng hệ thống CRM
- Q&A

II. Đăng ký & Liên hệ:
📝 Link đăng ký tham dự: http://bit.do/eVvvX
☎ Nếu có bất cứ câu hỏi nào về chương trình, vui lòng liên hệ qua hotline: 028 6683 6853
Do số lượng tham dự có hạn, BTC ưu tiên những đăng ký sớm

Thông tin chuyển khoản:
Số TK: 0501000180389 – Ngân hàng Vietcombank- Chi Nhánh Bắc Sài Gòn
Chủ TK: NGUYEN CAO HOANG OANH
● Nội dung chuyển khoản: crm06 – họ tên – sđt

20/06/2019
269 lượt xem