Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Mastercard quảng cáo cho chiến dịch "Tap & Go" tại các trạm dừng xe buýt ở Singapore

Với chiến dịch quảng bá mang tên "Tap & Go" tại các trạm dừng xe buýt ở Singapore, Mastercard muốn gửi gắm tới những người thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng một giải pháp thanh toán tiền nhanh gọn và tiện lợi.

Để quảng bá cho ứng dụng thanh toán dựa trên nền tảng du lịch mới, Mastercard đã phát động một chiến dịch quảng cáo OOH mang tên “Tap & Go” tại Singapore, cụ thể là lắp đặt các màn hình Frame có cài đặt nguồn cấp dữ liệu trong thời gian thực tại các điểm dừng xe buýt. Một số khu vực triển khai chính có thể kể đến như các khu trung tâm thương mại, khu mua sắm quốc gia, đường Orchard… luôn có lượng khách du lịch cực đông qua lại.

Người dân sẽ được tiếp cận với cách thanh toán vé xe qua Mastercard qua màn hình Frame. Nguồn ảnh: Internet

Sự kiện lần này Mastercard đã kết hợp cùng với các đơn vị hàng đầu tại Singapore như JCDecaux, Posterscope and Carat, cho phép người đi xe buýt và xe lửa có thể dùng thẻ Mastercard hoặc ví di động để trả tiền. Chiến dịch nhắm tới đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên thời gian trong ngày và thời tiết bằng cách cho họ thấy rằng họ sẽ gặp những gì vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

Có thể lấy một ví dụ như sau, màn hình Lcd sẽ hiển thị trong khung giờ cao điểm buổi tối là “Bạn đã tìm thấy một vị trí trên xe buýt nhưng trong thẻ vé xe của bạn không còn lấy một xu”, hoặc “Cuối cùng là một chiếc xe buýt trống, nhưng thẻ vé xe của bạn cũng trống không” được hiển thị trong giờ cao điểm buổi sáng.

Màn hình Frame có kích thước khá lớn. Nguồn ảnh: Internet

Chính vì vậy, Mastercard giống như một vị cứu tinh đầy thuận tiện và nhanh chóng cho những người thường xuyên đi xe buýt và xe lửa, họ có thể thanh toán tiền vé qua ứng dụng ngay lập tức mà không cần phải dùng đến thẻ vé xe nữa. Giờ đây, chỉ với vài thao tác đơn giản, việc tham gia giao thông của nhiều người đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, tránh ùn tắc vào giờ cao điểm.

Deborah Heng, giám đốc quốc gia của Singapore tại Mastercard cho biết: “Vì là mạng thanh toán quốc tế đầu tiên mang lại sự thuận tiện cho người hay sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở Singapore, Mastercard đã xem xét các cách sáng tạo để giáo dục và thông báo cho cả người dân và du khách về giải pháp thanh toán quá cảnh mới này”.

Ngoài ra, ông còn chia sẻ thêm: “Một cách tiếp cận lấy người tiêu dùng làm trung tâm trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và sự hợp tác với JCDecaux không chỉ giúp chúng tôi tiếp cận đối tượng khách hàng của mình theo cách nhắm đến mục tiêu và sáng tạo, mà còn giúp thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ giữa những người đi làm ở những khu vực chính này.”

Thanh Huyền

Unique Outdoor Agency

Nguồn: The Drum