Celadon City là khu đô thị đẳng cấp quốc tế được chứng nhận bởi FIABCI World Prix d’Excellence Awards 2019

  • Celadon City là một trong những dự án khu đô thị xuất sắc nhất Việt Nam vinh dự giành giải Bạc quốc tế hạng mục “Quy hoạch tổng thể”
  • Giải thưởng FIABCI World Prix d’Excellence là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
  • Celadon City tích hợp không gian xanh và các tiện ích hiện đại một cách hợp lý và toàn diện
  • 20% tổng diện tích được dành cho công viên cây xanh với hơn 100 tiện ích sẵn có

Thủ đô Moscow – Liên Bang Nga, ngày 30 tháng 5 năm 2019 – Dự án Celadon City của nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia, Gamuda Land, vinh dự nhận giải Bạc quốc tế tại hạng mục dự án có “Quy hoạch tổng thể” tốt nhất thuộc khuôn khổ giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d’Excellence 2019. Dự án Celadon City giành chiến thắng nhờ vào tính chiến lược và nhân văn trong quy hoạch tổng thể, tối đa hóa trong việc kết hợp hài hòa giữa bảo tồn các giá trị của thiên nhiên, đảm bảo đa dạng sinh học và môi trường sống tích hợp nhiều tiện ích hiện đại.

FIABCI World Prix d'Excellence là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín vinh danh những dự án bất động sản hàng đầu trên thế giới. Với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Hội đồng thẩm định của FIABCI World Prix d'Excellence trao giải cho các dự án không chỉ dựa trên tính thẩm mỹ, quy mô và chức năng mà cả về những giá trị tổng thể. Nói cách khác, những dự án giành được giải thưởng của FIABCI World Prix d'Excellence chính là các dự án bất động sản vượt trội trong ngành.

Giải thưởng này là cột mốc đáng nhớ đối với Celadon City, được vinh danh là một trong những dự án xuất sắc nhất Việt Nam giành giải Bạc quốc tế hạng mục “Quy hoạch tổng thể” từ FIABCI World Prix d’Excellence. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định ưu thế vượt trội của Celadon City trên thị trường bất động sản Việt Nam, với vai trò là một khu đô thị đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế.

Ông Wyeren Yap Vooi Soon, Tổng Giám đốc Gamuda Land Tp.HCM, cho biết “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc kết hợp hài hòa giữa các yếu tố của dự án như kiến trúc, cơ sở vật chất, tiện nghi, không gian xanh, và quan trọng nhất là khả năng kết nối cộng đồng cao. Đây chính là tiền đề cho một khu đô thị thịnh vượng và bền vững với bản sắc riêng. Những năm gần đây, Gamuda Land tập trung phát triển khu đô thị Celadon City với định hướng mang lại giá trị bền vững cho cư dân, tạo ra một không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi mọi thế hệ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua những dấu mốc cuộc đời.”

Trân trọng các giá trị thiên nhiên, Celadon City đã dành hơn 16ha trên tổng diện tích xây dựng 82 ha cho công viên nội khu. Không gian xanh với hơn 6.000 cây trưởng thành và 3 hồ điều hòa mang đến cho cư dân đặc quyền được tận hưởng thiên nhiên xanh mát tại mọi ngõ ngách trong khu đô thị - từ một góc nhỏ ban công có thể hướng ra không gian thoáng đãng bên ngoài, hay một địa điểm yêu thích trong công viên nơi các thành viên gia đình có thể tản bộ và chia sẻ với nhau những câu chuyện hàng ngày, hoặc cùng nhau tận hưởng không khí trong lành trên những con đường thơ mộng quanh bờ hồ.

Điều mà chúng tôi lưu tâm nhất trong quy hoạch tổng thể khu đô thị chính là tạo ra một không gian gắn kết, khuyến khích giao lưu giữa các cư dân để tạo nên một cộng đồng gắn bó,” ông Wyeren Yap Vooi Soon cho biết. Để gắn kết cộng đồng, khu đô thị được tích hợp đầy đủ các tiện nghi: từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thể thao, mua sắm đến các khu vực giải trí. Các trường quốc tế như Trường mẫu giáo Maple Bear, Trường Quốc tế Á Châu và Trung tâm Anh ngữ ILA mang đến hệ thống giáo dục toàn diện và tiên tiến. Trung tâm y tế Hoàn Mỹ ngay trong nội khu luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc các vấn đề sức khỏe của cư dân. AEON Mall là một địa điểm mua sắm và giải trí tuyệt vời, trong khi Celadon Sports & Resort Club là một khu phức hợp cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao và thư giãn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, Gamuda Land còn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ trong khâu quy hoạch tổng thể và thiết kế dự án - từ kiến trúc cảnh quan cho đến cơ sở hạ tầng đều hướng đến việc mang lại sự thoải mái và tiện nghi hiện đại cho từng ngôi nhà. Các căn hộ ở Celadon City đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ISO 9001 và GQUAS, hệ thống đánh giá chất lượng xây dựng được Gamuda Land phát triển dựa trên tiêu chuẩn CONQUAS [Construction Quality Assessment System] của Cục Xây dựng và Công trình Singapore. Ngoài ra, Celadon City có vị trí chiến lược ngay trung tâm quận Tân Phú - cửa ngõ khu Tây Sài Gòn kết nối tất cả các địa điểm quan trọng trong thành phố và là điểm giao thoa của tất cả các tuyến đường huyết mạch dẫn đến các tỉnh ở phía Tây Nam và Đông Nam.

Trong tương lai, chủ đầu tư Gamuda Land sẽ xây dựng Đại lộ Gamuda nằm trong khu đô thị Celadon City. Đây sẽ là khu trung tâm mua sắm, giải trí đẳng cấp khác biệt, mang lại những trải nghiệm thú vị mang phong cách của khu Orchard Road sầm uất bậc nhất Singapore.

Về chúng tôi

Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn kỹ thuật, xây dựng và cơ sở hạ tầng hàng đầu tại Malaysia. Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư vào hai khu đô thị Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Celadon City được quy hoạch tổng thể như một khu đô thị khép kín, với đầy đủ tiện nghi và được xem là ốc đảo xanh giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.Với thiết kế hướng đến cộng đồng, Celadon City mang đến một tổ hợp tiện ích hài hòa bao gồm công viên rộng 16 ha được bố trí để tối ưu hóa cảnh quan cây xanh cho cư dân, các trường công lập & tư nhân, Khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng lớn nhất tại Hồ Chí Minh và Đại lộ Gamuda là điểm đến cho những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Giải thưởng và sự công nhận:

2019: Celadon City – Giải Bạc quốc tế thuộc khuôn khổ giải thưởng FIABCI World Prix D’Excellence, hạng mục “Quy hoạch tổng thể”.

2018:

  • Celadon City – “Top 20 Không gian sống chuẩn mực” của Báo Đầu tư
  • Celadon City – “Thiết kế kiến trúc cảnh quan thương mại xuất sắc nhất châu Á” tại PropertyGuru Asia Property Awards
  • Celadon City – "Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu phức hợp xuất sắc nhất" tại PropertyGuru Vietnam Property Awards
  • Gamuda Land – Chiến thắng 3 hạng mục tại PropertyGuru Vietnam Property Awards: Đóng góp tích cực cho xã hội, Xây dựng các dự án cộng đồng, Phát triển bền vững

2017: Celadon City –“Top 20 Không gian sống chuẩn mực” của Báo Đầu tư

2016: Celadon City – “Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu phức hợp xuất sắc nhất” tại giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam