Aleph & Edge Asia ra mắt giao diện mới cho website của Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam (VIB)

VIB là một trong những ngân hàng tiên phong, với một tầm nhìn rộng lớn là trở thành “ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam.”

Với trọng tâm là sự Sáng Tạo và Hướng Tới Khách Hàng được lấy cảm hứng từ thương hiệu, Aleph và Edge Asia đã tái thiết kế và phát triển website của VIB để thân thiện hơn trong giao diện (UI) và trải nghiệm người dùng (UX). Chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát nhằm hiểu rõ hơn về khách hàng của VIB, từ đó xây dựng một website mà khách hàng có thể dễ dàng cập nhật và trải nghiệm.

Tại website mới của VIB, trang sản phẩm cho người dùng Cá Nhân và Doanh Nghiệp được thể hiện rõ ràng, đồng thời được trang bị những chức năng hỗ trợ người dùng tính toán trước khi họ quyết định thực hiện bất kỳ lựa chọn nào.

Với nghiên cứu chuyên sâu và tập trung phát triển thiết kế mới cho giao diện UI (giao diện người dùng) và UX (trải nghiệm người dùng), website mới của VIB thu hút người dùng hơn và tăng sự tương tác với lượng khách hàng ngày càng đông của VIB tại Việt Nam, thực hiện lời cam kết trở thành một “trung tâm ngân hàng – At the heart of banking” cho mọi khách hàng của mình.

Truy cập ngay link sau để tìm hiểu thêm: http://bit.ly/1hDMP4g

VIB

Truy cập ngay link sau để tìm hiểu thêm: http://bit.ly/1hDMP4g