[HCMC][Agency] BIZU Ventures: Tuyển Marketing Intern

BIZU Ventures hiện đang tuyển Marketing Intern đó! Nhưng mà nói nhỏ nghe nè, mấy bạn cân nhắc kỹ nha bởi vì:

1. Yêu cầu cao tới rất rất cao: Phải Trẻ - Đẹp nhá. Trẻ nghĩa là sinh viên á, khoảng năm 4 là chuẩn. Đẹp là phải có kiến thức chuyên môn cơ bản Marketing và đam mê theo đuổi sự nghiệp Marketing. Chịu khó, chịu khổ, dấn thân quyết tâm làm giàu bằng năng lực của mình. Các tính năng nghe nói đọc viết của bạn phải hoạt động tốt .Khổ ghê cái đó đâu phải ai cũng có được đúng hông???

2. Áp lực kinh khủng: Đi làm mà lúc nào cũng phải bộc lộ cá tính bản thân không được che giấu. Đã vậy ai thực tập tốt xong còn bị bắt ở lại công ty làm chính thức hoặc khả năng cao là bị đẩy qua mấy dự án Start Up công ty cùng các công ty bạn đang đầu tư, khả năng cao nữa là bị làm CEO luôn.

3. Bắt học liên tục: Lần này bạn nào mà bị bắt vô là trong tháng 11 phải học liền mấy môn như Digital Marketing, Content Marketing, Advanced Brand Building, SEO chung với cả công ty. Chưa kể lâu lâu có gì mới gì hay là phải bay vô học liền. Trời ơi học mà không phải đóng tiền ai mà muốn học!

4. Môi trường làm việc kì cục: Ai đời cái công ty gì mà màu mè hoa lá hẹ, bàn làm việc của nhân viên dồn hết vô một chỗ, vừa làm vừa nói vừa cười inh ỏi. Đã vậy lâu lâu còn tắt đèn mở nhạc, mở máy chiếu coi quảng cáo không giống ai.

5. Góc ăn uống lấn át góc làm việc: Để nguyên bình nước lọc cho nhân viên uống tràn lan. Lâu lâu đồng nghiệp vui trong bụng hay mua quà bánh để sẵn ai ăn share tiền.

6. Đồng nghiệp rất quái dị: Toàn là mấy người trẻ măng tính tình không ổn định, hay thích đưa ra mấy ý tưởng trời ơi xong bu vô làm như nhiệt huyết lắm. Phương châm công việc cũng như cuộc sống đồng lòng hướng tới sự “tươi mát”. Còn có sếp nhiều lúc nhiệt tình hơn cả nhân viên.

Sơ sơ nhiêu đó vấn đề động trời vậy thôi. Mà nếu bạn nào vẫn kiên quyết muốn thử thì hãy gửi CV qua email: [email protected] với cú pháp [BrandVN][Marketing Intern] - Họ và Tên ứng viên

Like ngay Fanpage: https://www.facebook.com/bizuventures để cập nhật những thông tin mới nhất về các vị trí sắp tới - Biết đâu cơ hội lớn sẽ đến với bạn wink