[HCM][Publisher] Zalo: Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc:

  • Trả lời điện thoại và email giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại.
  • Tạo báo cáo về các vấn đề khách hàng thường gặp phải.
  • Nhập, chỉnh sửa thông tin các cửa hàng lên hệ thống.

Yêu cầu:

  • Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt.
  • Sử dụng tốt Excel, Google Spreadsheet và các thao tác máy tính.
  • Có khả năng tổng hợp tài liệu, làm báo cáo.
  • Có laptop riêng, có điện thoại smartphone dùng tốt.

Thời gian làm việc:

Công việc theo ca 4 - 5 tiếng:

- Ca 1: 9:00 - 13:00

- Ca 2: 13:00 - 17:00

- Ca 3: 17:00 - 22:00

  • Yêu cầu số ca tối thiểu: 8 ca, trong đó có ít nhất 3 ca vào cuối tuần hoặc buổi tối. Ca làm việc trong giờ hành chính yêu cầu có mặt trên công ty.
  • Có chế độ thưởng theo chất lượng công việc và cơ hội gắn bó lâu dài với công ty.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến email Ms. Tram: [email protected].